Mô tả công việc
Brand execution
· Implementing Marketing activities as approved campaigns monthly/quarterly: research freebies, promotion announcement, preparing POSM, report template, ...
· Tracking Marketing activities.
· Preparing reports as assigned: Marketing Monthly reports, Summary Reports, Inventory report, Budget Spending reports, Campaign reports, ...
· Market research for assigned brands. Research and evaluate competitor marketing and digital content.
· Propose idea for Marketing activities as assigned.
· Track and report all Brand assets: samples, gifts, shelves, documentary, printed Marquette, ...
· Collaborate with team members and other Departments (internal, external) to support and work smoothly, to ensure brand strategy align with broader company goals.
Yêu cầu công việc
Education: Bachelor's Degree; Economics/Marketing/ Business Administration major
Experience:≥ 1 years' experience in ME (FMCG will be an advantage)
Skill:
· Familiarity with MS Office such as Word, Excel, Power point, Outlook.
· English: Basic.
· Good analytical skills.
· Good presentation
· Good communication skills and team orientation.
· Good at social media platforms
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Blue Elation là doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: đầu tư, phát triển và kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng, dân dụng, công nghiệp – logistics; đầu tư, kinh doanh nhà hàng, spa cao cấp; thiết kế, thi công, xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp; quản lý, vận hàng khách sạn, resort... Dưới sự điều hành và dẫn dắt của đầu tàu - Ông Hoàng Cao Trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, có kiến thức chuyên môn cao, Blue Elation không ngừng phát triển mạnh mẽ, phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực Bất động sản tiên phong định hình những giá trị sống hạnh phúc thật sự và bền vững tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện nay, Công ty đã và đang đầu tư, phát triển các dự án bất động sản tại 4 khu vực trọng điểm: Hồ Tràm (Bà Rịa-Vũng Tàu), Phú Quốc (Kiên Giang), Nhơn Trạch (Đồng Nai) và TP. Hồ Chí Minh. Đây là những khu vực có tiềm năng đã được khẳng định và chắc chắn là những điểm sáng cho các nhà đầu tư thông minh. Song song với các hoạt động kinh doanh, Blue Elation cũng đang tích cực góp phần cùng các cơ quan ban ngành của địa phương thúc đẩy phát triển kinh tế, tham gia các hoạt động an sinh xã hội và bảo vệ môi trường.