Vị trí: Nhân viên Kinh doanh B2B
Lĩnh vực và sản phẩm:
- Kinh doanh thép công nghiệp
- Tệp khách hàng: Doanh nghiệp FDI Trung Quốc, Đài Loan
Quy mô nhân sự:
- 100-499 nhân sự
Khu vực làm việc:
- Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Hà Nội
Mô tả công việc:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng của cá nhân/nhóm phụ trách:
- Xây dựng kế hoạch bán hàng cho cá nhân/nhóm phụ trách, bao gồm mục tiêu, cách thức triển khai và các chỉ số đánh giá hiệu quả.
- Đề xuất các giải pháp bán hàng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng phụ trách.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
- Xác định phương thức và triển khai việc tiếp cận, mở rộng các khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng.
- Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của tập khách hàng FDI.
- Cung cấp giải pháp bán hàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đàm phán và chốt hợp đồng:
- Trực tiếp giao dịch, đàm phán với KH và nhà cung cấp để ký kết hợp đồng bán hàng với khách hàng và hợp đồng mua hàng với NCC.
- Đảm bảo việc thực hiện hợp đồng theo đúng cam kết.
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng trong và sau bán hàng.
Chế độ phúc lợi:
- Thu nhập trung bình 40.000.000- 60.000.000 tr/tháng
- Chế độ đãi ngộ tốt, đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, …
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn liên tục.
Yêu cầu:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại quốc tế, Kinh tế, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm sale hay mua hàng.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao dịch, đàm phán và thương lượng với khách hàng Trung Quốc.
- Giao tiếp tự tin, khéo léo, sắc sảo (Thành thạo tiếng Trung).
- Không yêu cầu các kĩ năng văn phòng.
- Phẩm chất:
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
- Có khả năng thích nghi với môi trường làm việc đa văn hóa và đa ngôn ngữ.
- Có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc:Từ thứ 2 - thứ 6 (từ 8h00 - 17h00)
Liên hệ: CV gửi về [email protected]
Được thành lập vào năm 2018, Buymed đi đầu trong việc phát triển nền tảng Công nghệ chăm sóc sức khỏe. Cam kết của chúng tôi về sự xuất sắc đã giúp chúng tôi thiết lập mối quan hệ hợp tác với hơn 1.000 công ty Dược phẩm danh tiếng. Điều này đảm bảo nguồn cung cấp dược phẩm và thiết bị y tế chất lượng cao nhất quán và đáng tin cậy cho hơn 35.000 nhà thuốc trên toàn quốc.
Mở rộng tầm nhìn của mình, nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi đã thâm nhập thành công vào thị trường CAMPUCHIA thông qua buymed.com.kh và gần đây đã mạo hiểm vào Thái Lan vào năm 2023. Khi tiến lên phía trước, chúng tôi dự định mở rộng sự hiện diện của mình sang các quốc gia Đông Nam Á khác trong tương lai gần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Được hưởng Bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
- Câu lạc bộ
- After-hours Gaming Fun
- Happy Hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, Buymed được thành lập
- Năm 2019, Huy động thành công 500.000 Đô-la trong vòng tài trợ hạt giống 1
- Năm 2020, Buymed huy động thành công 2.500.000 Đô-la trong vòng tài trợ hạt giống 2
- Năm 2021, Huy động thành công 8.800.000 Đô-la trong vòng tài trợ Series A
- Năm 2023, Đã huy động thành công 51.500.000 Đô-la trong vòng tài trợ Series B
Mission
Thuocsi.vn đang xây dựng một nền tảng công nghệ y tế cho Việt Nam và Đông Nam Á nhằm nâng cao chất lượng và khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông qua các công nghệ biến đổi giữa người hành nghề với bệnh nhân và tất cả các bên liên quan khác. Đó là lý do tại sao sứ mệnh của chúng tôi là "Chúng tôi xây dựng hệ sinh thái y tế mà chưa ai dám xây dựng."
Review Buymed
Hệ thống điều hành thay đổi liên tục
Công ty không chuyên nghiệp
Chậm lương, không đóng BHXH