Mô tả công việc
· Chăm sóc khách hàng và quản lý số liệu hàng bảo hành.
· Tư vấn và bán hàng qua điện thoại cho các sản phẩm của công ty
· Chăm sóc khách hàng sàn TMĐT và các khiếu nại niên quan hàng bảo hành, đơn vị vận chuyển…
· Tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng thông qua các cuộc gọi đi
· Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm cho khách hàng
· Thực hiện các chiến dịch telesales theo kế hoạch của công ty
· Ghi nhận phản hồi của khách hàng và báo cáo cho quản lý
· Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý báo cáo của công ty
· Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc chăm sóc khách hàng khi cần thiết
Yêu cầu công việc
· Không yêu cầu kinh nghiệm
· Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
· Thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình và kiên nhẫn
· Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đạt chỉ tiêu đề ra
· Có kiến thức cơ bản về máy tính, điện tử và các sản phẩm công nghệ là một lợi thế
· Biết 1 chút về sàn thương mại đt, biết các kĩ năng văn phòng
· Có kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương cơ bản từ 7tr-9tr
· Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
· Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý cho những nhân viên xuất sắc
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
· Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
· Có cơ hội tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
· Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Công Ty TNHH CBRE Việt Nam được nhận định là “đại gia dịch vụ bất động sản” có tiếng trên thị trường. CBRE không chỉ được nhiều chủ đầu tư tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, làm quản lý vận hành các dự án của mình mà đơn vị này còn chuyên cung cấp các báo cáo uy tín và khảo sát chuyên nghiệp về thị trường bất động sản.
CBRE Việt Nam là thành viên của Tập đoàn CBRE – thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn, có trụ sở chính tại Los Angeles là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới (tính theo doanh thu năm 2019).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lich
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: CBRE Việt Nam giành được giải thưởng Asia Pacific Property 2016
- 2014: Đạt giải Nhất về tư vấn bất động sản tại South East Asia Awards
- 2008: Đạt giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- 2003: Công ty CBRE Việt Nam chính thức được thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là hiện thực hóa tiềm năng của khách hàng, chuyên gia và đối tác bằng cách xây dựng các giải pháp bất động sản tương lai.
Review CBRE Việt Nam
Cơ hội phát triển bản thân cao
Chuyên viên tư vấn
Không đề xuất