Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Phát triển các nhà bán hàng trọng điểm:
- Tìm kiểm, mở rộng và cập nhật danh sách cửa hàng của các nhà bán hàng trọng điểm và cập nhật định kỳ trong DMS.
- Đánh giá và đề xuất các chương trình khuyến mại hàng tháng/hàng quý
- Cập nhật danh sách khách hàng trọng điểm
- Quản lý việc thực hiện các kế hoạch kích hoạt nhà bán hàng trọng tâm, quản lý phân phối sẵn có
2. Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng
- Giám sát nhân viên bán hàng theo quy định của công ty đảm bảo nhân viên bán hàng đi đúng tuyến, đúng cửa hàng và 100% cửa hàng trong khu vực được giao
- Tuyển dụng nhân viên bán hàng khi cần thiết, chịu trách nhiệm về tuyến đường nếu có trường hợp vắng mặt hoặc không đủ nhân viên bán hàng trong khu vực
- Đào tạo kỹ năng bán hàng hiệu quả, hướng dẫn và hỗ trợ đội ngũ bán hàng về hệ thống DMS cho từng cá nhân hoặc nhóm, xây dựng kỷ luật và tinh thần làm việc của đội
- Thiết lập mục tiêu hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng theo nhân viên bán hàng và SKU và theo dõi để đảm bảo doanh số bán hàng phù hợp với thời gian đã qua
3. Quản lý khu vực phụ trách:
- Quản lý và phát triển khu vực để đạt được mục tiêu doanh số, thị phần.
- Thực hiện và kiểm tra tất cả các chương trình khuyến mãi và hoạt động trong khu vực được giao theo quy định của công ty để đạt được mục tiêu đã đặt ra.
- Quản lý chương trình POSM, theo dõi hiển thị, tuân thủ các thỏa thuận thương mại
4. Báo cáo:
- Theo dõi, phân tích và đánh giá doanh số hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng của từng nhân viên bán hàng và đội.
- Xem xét và điều chỉnh thông tin trên phần mềm DMS (danh sách khách hàng, tuyến đường bán hàng, đơn hàng bán hàng...).
- Cập nhật, xem xét và tổng hợp chương trình khuyến mãi và các hoạt động trong khu vực được giao.
- Đề xuất chương trình, giải pháp cho quản lý để cải thiện doanh thu bán hàng, năng lực bán hàng và phát triển khu vực.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí giám sát bán hàng ngành hàng tiêu dùng nhanh, đặc biệt trong ngành sữa.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Khả năng xây dựng mối quan hệ.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, kiến thức và kinh nghiệm về hệ thống DMS hoặc phần mềm tương tự, kỹ năng sử dụng phần mềm Microsoft Office.
- Làm việc tại Hà Nội & có thể đi công tác theo yêu cầu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công Ty TNHH CBRE Việt Nam được nhận định là “đại gia dịch vụ bất động sản” có tiếng trên thị trường. CBRE không chỉ được nhiều chủ đầu tư tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, làm quản lý vận hành các dự án của mình mà đơn vị này còn chuyên cung cấp các báo cáo uy tín và khảo sát chuyên nghiệp về thị trường bất động sản.
CBRE Việt Nam là thành viên của Tập đoàn CBRE – thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn, có trụ sở chính tại Los Angeles là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới (tính theo doanh thu năm 2019).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lich
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: CBRE Việt Nam giành được giải thưởng Asia Pacific Property 2016
- 2014: Đạt giải Nhất về tư vấn bất động sản tại South East Asia Awards
- 2008: Đạt giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- 2003: Công ty CBRE Việt Nam chính thức được thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là hiện thực hóa tiềm năng của khách hàng, chuyên gia và đối tác bằng cách xây dựng các giải pháp bất động sản tương lai.
Review CBRE Việt Nam
Cơ hội phát triển bản thân cao
Chuyên viên tư vấn
Không đề xuất