Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đạt các chỉ tiêu kế hoạch được giao
- Lên kế hoạch và chương trình bán hàng cho khu vực được giao
- Góp phần xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm và chiến lược phát triển kinh doanh
- Kiểm tra hóa đơn giá trị gia tăng và xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn giá trị gia tăng theo phạm vi quyền hạn được ủy quyền
- Cài thầu, cài danh mục sản phẩm tới các bệnh viện, sở y tế và các trung tâm mua bán thuốc
- Kiểm tra hồ sơ dự thầu, hợp đồng mua bán hàng hóa, phụ lục hợp đồng trước khi trình cấp có thẩm quyền ký
- Nghiên cứu, đề xuất phát triển mặt hàng mới và các chương trình quảng cáo, tiếp thị nhằm phát triển mặt hàng mới
- Theo dõi, thúc đẩy việc bán hàng các khu vực; họp định kỳ các quản lý vùng để sơ kết, tổng kết chương trình bán hàng, báo cáo doanh số của khách hàng, trình dược viên
- Phối hợp với phòng Hành Chính Nhân sự xây dựng, triển khai kế hoạch đào tạo, huấn luyện nhân viên
- Phối hợp với phòng tài chính - kế toán đối chiếu, thu hồi công nợ khách hàng, trình dược viên
- Theo dõi tình hình tồn kho, chuẩn bị hàng hóa để đảm bảo cung cấp cho khách hàng.
- Tìm khách hàng phân phối hàng hóa công ty, thiết lập các mối quan hệ với khách hàng để duy trì và phát triển thị trường hàng hóa của công ty.
- Cập nhật thiết lập, và quản lý danh mục thông tin khách hàng để phục vụ cho công tác quản lý và bán hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Và các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tuyển dụng khu vực Hồ Chí Minh - Miền Đông, Khu vực Miền tây - Mê Kong
- Trình độ: tốt nghiệp Đại Học trở lên các ngành có liên quan. Ưu tiên UV tốt nghiệp chuyên ngành Dược.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm trở lên.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm tại các Công ty dược ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm về mảng thầu bệnh viện
- Độ tuổi : 35 tuổi trở lên
- Có khả năng quản lý và truyền đạt thông tin.
- Kỹ năng đàm phán tốt,
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, sẵn sàng làm việc khi có yêu cầu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: Trên 15 Tr VND
Công ty TNHH Công nghệ THG Việt Nam (TH Group) được thành lập vào năm 2021. Là một cái tên mới mẻ đối với thị trường mỹ phẩm trong nước, chúng tôi tự hào là thương hiệu có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, thân thiện với môi trường. TH Group tự tin cam kết cung cấp cho người tiêu dùng dòng mỹ phẩm cao cấp với công dụng tuyệt vời, liệu trình chăm sóc da hiệu quả và mang lại sự an toàn tuyệt đối tới khách hàng. Trong tương lai không xa, chúng tôi mong muốn trở thành người bạn đồng hành thân thiết với người phụ nữ trên bước đường nâng tầm nhan sắc, hoàn thiện bản thân. Để chinh phục ước mơ này, tổng công ty luôn cần đội ngũ nhân sự có tâm, có tầm, nhiệt huyết và tài năng. Tại TH Group, chúng tôi như một đại gia đình đoàn kết giành tình cảm đặc biệt cho nhau bằng tình yêu thương giữa những người đồng nghiệp, những người anh em cùng chung một nhà luôn giúp đỡ lẫn nhau trong và ngoài công việc để cùng phát triển bản thân.
“MUỐN ĐI NHANH THÌ ĐI MỘT MÌNH, MUỐN ĐI XA THÌ ĐI CÙNG NHAU”
Hãy cùng hành động với chúng tôi để mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới!
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành