Mô tả công việc
- Phân tích khảo sát, đánh giá thị trường, đối thủ, performance của các kênh Online như chương trình, hàng hóa, đối tượng từ đó đưa ra định hướng về sản phẩm triển khai trên Ecommerce & lập kế hoạch tháng / quý/ năm đáp ứng mục tiêu doanh số & chi phí đã đề ra.
- Phối hợp với các đối tác TMĐT, bộ phận Marketing …lập kế hoạch khuyến mãi, tiếp thị theo mùa hoặc các chiến dịch tiếp thị hàng tháng/ quý.
- Xây dựng quy trình vận hành và chủ động tìm kiếm các ứng dụng giúp quản lý tối ưu hiệu quả công việc.
- Cập nhật/ phân tích số liệu đặt/bán hàng, theo dõi tiến độ doanh thu theo mục tiêu đặt ra để lên phương án phù hợp.
- Thực hiện công việc theo sự điều động và phân công của quản lý trực tiếp và Trưởng Phòng.
- Báo cáo công việc đầy đủ theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ đào tạo, chuyên môn:Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học chuyên ngành TMĐT, Quảng cáo, tiếp thị hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Am hiểu về các hoạt động marketing, các nền tảng online: Social, TMĐT, Digital, Ads…
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên trong ngành Retail/ FMCG.
- Có chuyên môn về các chiến dịch Online/ Social –sáng tạo.
- Có kinh nghiệm triển khai hoạt động bán hàng kênh TMĐT.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc năng động,đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại.
- Nghỉ hưởng 12 ngày phép/nămvà nghỉ 01 ngày sinh nhật có lương.
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00).
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.Review Family Mart
Làm việc và vui cười nói chuyện với đồng nghiệp
Một môi trường làm việc rất tốt
Nơi làm việc tương đối ổn định và vui vẻ