Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trả lời điện thoại của Khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng về các dịch vụ của Phương Đông Asahi
- Gọi điện trực tiếp Khách hàng theo data có sẵn
- Giới thiệu, tư vấn Khách hàng các dịch vụ Phương Đông Asahi
- Hoàn thành chỉ tiêu theo ngày, tuần, tháng theo nhiệm vụ của quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo
Điều kiện làm việc
- Số ngày làm việc trong tuần: 8h/ ngày, 06 ngày/ tuần, theo lịch sắp xếp của trưởng bộ phận
- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, các công cụ dụng cụ đáp ứng công việc
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty
- Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng - nói lắp
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng qua kênh Online/ Hotline
- Có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống Chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế, bệnh viện, chăm sóc sức khoẻ, nghỉ dưỡng,…
- Nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm, khả năng giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi
- Lương: 6.000.000 - 8.000.000 VND + thưởng hiệu suất cao
- Đánh giá tăng lương, nâng bậc định kì
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc
- Đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty
- Khám sức khoẻ hàng năm, chế độ ưu đãi khám chữa bệnh cho người nhà CBNV
- Gói du lịch nghỉ mát hàng năm
- Phụ cấp ăn trưa
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty Dalat Hasfarm là Công ty 100% vốn nước ngoài phát triển bền vững từ năm 1994. Công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu Hoa và Cây Giống lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Hiện có gần 350 ha nhà kính tại Tỉnh Lâm Đồng (TP. Đà Lạt, Đơn Dương, và Lâm Hà), với 4 trung tâm phân phối, 17 cửa hàng hoa, với trên 100 gian hàng hoa tại các siêu thị trên toàn quốc. Công ty Dalat Hasfarm luôn xem người lao động là tài sản quí giá nhất của công ty, vì vậy Công ty luôn cố gắng đem lại những quyền lợi, phúc lợi tốt nhất có thể cho người lao động.
Công ty Dalat Hasfarm cam kết thực hiện 3 điều cho người lao động là:
1. Tạo môi trường làm việc an toàn và thân thiện.
2. Tạo cơ hội học tập và thăng tiến.
3. Đảm bảo thu nhập cạnh tranh và ổn định.
Công nhân viên Công ty Dalat Hasfarm luôn được:
1. Nhận xét, đánh giá, và hướng dẫn để hoàn thành tốt công việc.
2. Tạo điều kiện phát huy năng lực và hoàn thành tốt các mục tiêu trong công việc và sự nghiệp.
3. Được khuyến khích thảo luận với cấp trên về mong muốn trong công việc và các cơ hội phát triển nghề nghiệp.
4. Được tham gia các khóa huấn luyện trong và ngoài nước để nâng cao kiến thức và kỹ năng.
Tại Công ty Dalat Hasfarm, mọi cá nhân đều có cơ hội nghề nghiệp như nhau. Việc tuyển chọn được căn cứ vào khả năng thực tế của ứng viên, không phân biệt dân tộc, giới tính, và tuổi tác.