Mô tả công việc
- Gọi điện dựa trên danh sách Khách Hàng công ty cung cấp.
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trả lời điện thoại, zalo của khách hàng.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng công ty cung cấp
- Tham gia, thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nữ, từ 22-32 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (Kinh tế đối ngoại, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan).
- Giọng dễ nghe, tính hướng ngoại, biết cách giao tiếp khách hàng.
- Kiên nhẫn, ham học hỏi, có tính cầu thị, chủ động, hoạt bát chăm chỉ.
- Tính hướng ngoại, biết cách giao tiếp khách hàng, đối tác.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kinh nghiệm: Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc nhóm khách hàng về lĩnh vực: Công nghệ, Giáo dục, Thiết bị an ninh
Quyền lợi được hưởng
- Lương+hưởng khi khách hàng chăm sóc chuyển đổi đơn hàng thành công (tỷ lệ thưởng sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Được tham gia các đào tạo nghiệp vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng bởi giám đốc công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty:
Được đóng BHXH ngay sau khi kí HĐLĐ chính thức
Được thành lập từ năm 2014, Công Ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Và Dịch Vụ Sconnect Việt Nam là doanh nghiệp top đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực MMO (Make Money Online). Với quy mô hơn 1000 nhân sự, chúng tôi đang có thế mạnh sản xuất các video, phim hoạt hình về chủ đề giáo dục, giải trí tại các nền tảng YouTube, Facebook, Tiktok. Với đa dạng công nghệ từ 2D, 3D cho đến Stopmotion, SCONNECT được biết đến qua một số sản phẩm nổi bật như WOA Luka, Clay Mixer, Wolfoo,… sở hữu hơn 50 triệu người đăng ký và được đông đảo khán giả trên thế giới yêu thích
Review Sconnect Việt Nam
Công ty cắt giảm chế độ, biến nhân sự lâu năm thành CTV
connect nội bộ, chế độ phúc lợi các thứ khá ổn nhưng lương thấp quá
Công ty có nhiều đãi ngộ và thưởng tốt. (RV)