Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng:
- Tham gia vào việc đăng tuyển, tìm kiếm và chọn lọc các ứng viên cho các vị trí trong Công ty
- Đảm trách thực hiện toàn bộ công tác theo qui trình tuyển dụng, bao gồm việc chuẩn bị bản Mô tả công việc, sắp xếp lịch phỏng vấn, thu thập, cập nhật và quản lý hồ sơ/dữ liệu nhân viên mới ,..và các báo cáo liên quan đến công tác tuyển dụng.
2. Quản lý đội nhóm:
- Tổ chức và kiểm soát hoạt động tuyển dụng trong phạm vi quản lý, bao gồm việc quản lý đội ngũ nhằm thúc đẩy nhóm hoàn thành mục tiêu tuyển dụng
- Xây dựng và đánh giá hiệu quả, hiệu suất, chất lượng làm việc (KPI) của các thành viên trong nhóm
- Đào tạo, hướng dẫn, động viên, dẫn dắt.. các thành viên thuộc nhóm nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn cũng như tạo điều kiện học hỏi cho các thành viên thuộc nhóm
- Xây dựng các chương trình gắn kết các thành viên thuộc nhóm.
3. Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên:
- Chủ động tìm kiếm, phát triển mạng lưới với các ứng viên tiềm năng và tài năng trên thị trường để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng.
- Tổ chức các hoạt động phát triển nguồn/kênh tuyển dụng thông qua các công cụ tiếp cận các trường Cao đẳng/Đại học, trung tâm giới thiệu việc làm,… và các kênh trực tuyến, mạng xã hội (Facebook, Zalo, Linkedin,..)
- Tạo nguồn dữ liệu ứng viên tiềm năng (nội bộ và bên ngoài)
4. Xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng:
- Hỗ trợ xây dựng hình ảnh doanh nghiệp (môi trường, văn hóa, …) và truyền thông hiệu qua qua các kênh (online/offline) để tăng cường sự nhận biết, tương tác cũng như thúc đẩy ứng viên tiềm năng gia nhập Công ty.
- Tối ưu hóa sự trải nghiệm ứng viên qua cách tương tác, phỏng vấn, chia sẻ thông tin.. của nhân viên công ty đối với ứng viên qua các kênh trực tiếp và gián tiếp.
5. Các công việc khác:
- Tham gia đóng góp ý kiến về việc xây dựng, thực hiện hay cải tiến qui trình tuyển dụng và các qui trình khác có liên quan
- Tham gia các dự án khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Đào tạo chính sách, lương, thưởng, phúc lợi cho nhân sư mới nhận việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh và các ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kỹ năng quản lý và làm việc theo nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục tốt
- Có khả năng giải quyết vấn đề và chịu được áp lực
- Thành thạo tin học văn phòng Microsoft office
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 8:30-17:30 thứ 2-thứ 6 (thứ 7 làm online)
- Phúc lợi:
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Nhân sự có thâm niên từ 2 năm trở lên, được tham giao bảo hiểm cộng thêm
- Được khám sức khỏe 1 năm 1 lần
- Được đi du lịch 1 năm 1 đến 2 lần (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
- Được thưởng lễ tết, sinh nhật
- Được tặng quà trung thu, .... - Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
HumVentures tiên phong phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng như: Hum Dining, Mặn Mòi, Chill Corner, The Bloom, Vườn Trong Phố.
Là thương hiệu địa phương với đội ngũ nhân sự Việt Nam, HumVentures không chỉ định vị trở thành một trong những thương hiệu dịch vụ hiếu khách hàng đầu, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng địa phương và quốc tế, chúng tôi còn chân thành tôn vinh các giá trị tự nhiên cũng như văn hoá Việt Nam.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tâm huyết của mình, HumVentures mong muốn kiến tạo môi trường làm việc tin cậy, phúc lợi tốt, văn hoá làm việc tương trợ, minh bạch, tạo cảm hứng nuôi dưỡng tài năng và cơ hội thăng hoa sự nghiệp cho cộng sự ở mọi vị trí.