MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận triển khai thực hiện chương trình từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Thực hiện việc bán hàng và tư vấn cho khách hàng qua các kênh có sẵn và kênh mới của công ty: Website, Fanpage, Zalo,....
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với nguồn khách hàng hiện có, đặc biệt là nguồn khách đoàn từ các công ty du lịch,...
- Tìm kiếm đối tác để phối hợp làm sự kiện hàng tuần, hàng tháng nhằm khai thác tối đa giá trị của không gian và dịch vụ của nhà hàng đảm bảo công việc được thực hiện trôi chảy.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để thiết lập và triển khai các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số và chương trình tăng nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp chuẩn bị và thực hiện các chương trình Marketing trong năm: tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
- Đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập phản hồi khách hàng, đề xuất cách xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát thị trường để cập nhật xu hướng mới, khai thác khách hàng tiềm năng và có những đề xuất cải tiến trong sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng.
- Nắm rõ cách vận hành của các công cụ và ứng dụng để phục vụ cho công việc.
- Hỗ trợ bộ phận vận hành vào các khung giờ cao điểm của nhà hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý, đề nghị thanh toán
- Báo cáo công việc định kì cho TBP và thực hiện các công việc khác theo phân công của TBP
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 – 2 năm tại vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Đáp ứng được tính linh hoạt trong thời gian làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
QUYỀN LỢI
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo bộ Luật Lao động.
- Chính sách nghỉ phép năm, lễ và các chế độ khác theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Lương cơ bản khởi điểm: 9 - 10 triệu + Thưởng
- Thưởng thêm Service Charge hàng tháng (từ 1 - 2 triệu/tháng - sau thử việc)
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
HumVentures tiên phong phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng như: Hum Dining, Mặn Mòi, Chill Corner, The Bloom, Vườn Trong Phố.
Là thương hiệu địa phương với đội ngũ nhân sự Việt Nam, HumVentures không chỉ định vị trở thành một trong những thương hiệu dịch vụ hiếu khách hàng đầu, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng địa phương và quốc tế, chúng tôi còn chân thành tôn vinh các giá trị tự nhiên cũng như văn hoá Việt Nam.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tâm huyết của mình, HumVentures mong muốn kiến tạo môi trường làm việc tin cậy, phúc lợi tốt, văn hoá làm việc tương trợ, minh bạch, tạo cảm hứng nuôi dưỡng tài năng và cơ hội thăng hoa sự nghiệp cho cộng sự ở mọi vị trí.