Mô tả công việc
- Phối hợp với bên Tư vấn thực hiện việc đánh giá dự án và đưa ra các giải pháp công nghệ và sản phẩm CNTT đáp ứng nhu cầu khách hàng/ các dự án CNTT;
- Tạo lập mối quan hệ với các đối tác và chăm sóc khách hàng;
- Duy trì, quản lý khách hàng theo từng mảng thị trường được phân công;
- Báo cáo kết quả Kinh doanh theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm kinh doanh, có kiến thức về CNTT phục vụ cho công việc chuyên môn;
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh thiết bị hoặc dịch vụ CNTT;
- Ưu tiên đã từng tham gia hỗ trợ làm hồ sơ thầu dự án CNTT;
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, đàm phán;
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm tốt, có đam mê kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng, lương thử việc hưởng 85% lương chính thức;
- Nghỉ phép năm: 12 ngày làm việc/ năm và các chế độ nghỉ phép/ nghỉ lễ khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Có chi phí phúc lợi vào các ngày Lễ - Tết và sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi....;
- Đóng Bảo hiểm Xã hội theo quy định;
- Có chế độ khám sức khoẻ hàng năm, bảo hiểm sức khỏe PTI 24/7;
- Có phụ cấp: xăng xe, điện thoại, trang phục, ăn ca;
- Cung cấp trang thiết bị phục vụ công việc như máy tính cấu hình cao, màn hình phụ;
- Đánh giá hiệu quả làm việc và review lương định kỳ 1 lần/ năm;
- Có 13 tháng lương cứng, thưởng cuối năm dựa vào KPI cá nhân và hiệu quả kinh doanh của công ty;
- Môi trường làm việc cởi mở, trang phục thoải mái.
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng