Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ cưới phù hợp;
- Tìm kiếm, phát triển danh sách khách hàng mới và đối tác tiềm năng ngành cưới;
- Trả lời tin nhắn, tương tác của khách đang quan tâm qua website, FB, Zalo, SMS;
- Cập nhập dữ liệu bán hàng/ khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đáp ứng yêu cầu của khách hàng;
- Theo dõi và nhắc nhở quá trình thanh toán hợp đồng dịch vụ;
- Giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng;
- Báo cáo về nhu cầu mới của khách hàng và các tin tức liên quan trên thị trường;
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Biết sắp xếp và tổ chức công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong lịch sự
- Biết sử dụng tin học cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có trình độ từ Trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
Trong đó bao gồm:
- Lương cơ bản từ 5 - 7 triệu VND, tùy theo kinh nghiệm làm việc
- Hoa hồng bán hàng
- Thưởng Chỉ tiêu doanh số
- Thưởng Mục tiêu phát triển dịch vụ (đến 3 triệu VND/tháng)
- Phụ cấp tăng ca
- Tham gia Bảo Hiểm Sức Khỏe cho nhân viên
- Tham gia các hoạt động Lễ, Tết, YEP,...
- Được đào tạo chương trình nhân tài của công ty
- Được hỗ trợ laptop điện thoại làm việc công nghệ cao
- Đánh giá tăng lương theo năng lực hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp - năng động - thân thiện
- Công ty về dịch vụ cưới hàng đầu Việt Nam.
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng