Role
This role takes charge of governance of local business network which cover the operation and support services of around 350 general agency offices (GA) nationwide including:
Vị trí này chịu trách nhiệm quản trị mạng lưới kinh doanh bao gồm quản trị vận hành và hỗ trợ 350 văn phòng đại lý tổng hợp (GA) trên toàn quốc bao gồm:
- Focusing on the governance and regulatory compliance aspects critical to maintaining the standards of PVA and Group
- Tập trung vào việc quản trị và khía cạnh tuân thủ pháp chế nhằm duy trì tiêu chuẩn của PVA và Tập đoàn
- Be responsible for overseeing the governance framework that ensures GA operations are conducted in accordance with internal protocols and applicable regulations.
- To collaborate with various departments to identify potential risks and implement effective mitigation strategies.
- Comprehensive understanding of governance principles, coupled with the ability to communicate effectively across all levels of PVA & Group.
- Will be working closely with various stakeholders, including regulatory bodies, internal compliance teams, and insurance GA themselves, to foster a thorough understanding of governance protocols and facilitate training programs that elevate the standards of PVA agency practices.
Role Of GA Governance Is Accountable And Responsible For
Vai trò của Quản trị GA chịu trách nhiệm về:
- Monitor compliance with regulatory requirements and internal policies. Giam sát theo dõi việc tuân thủ các yêu cầu pháp chế và chính sách nội bộ
- Conduct regular audits and assessments of GA activities. Thực hiện các đợt kiểm toán thường xuyên và đánh giá các hoạt động của kênh GA
- Provide training and support to GA on governance-related matters. Cung cấp các buổi huấn luyện và hỗ trợ GA liên quan đến các vấn đề về quản trị
- Collaborate with legal and compliance teams to ensure alignment with regulatory changes. Phối hợp với bộ phận pháp chế và tuân thủ đảm bảo luôn cập nhật theo sát các thay đổi của luật pháp
- Analyze governance metrics and generate reports for management review. Phân tích các ma trận về quản trị và trích xuất báo cáo để cấp trên xem xét đánh giá
- Facilitate communication between GAs and PVA senior management Làm cầu nối trao đổi giữa hệ thống TĐL và ban lãnh đạo
- The ability to travel is essential for this role, as it may require visiting different locations within the territory to conduct meetings, training sessions, or inspections Khả năng di chuyển, công tác là cần thiết bao gồm việc thăm viếng ở nhiều địa điểm ở cac địa phương khác nhau trong khu vực quản lý với mục đích tham dự các buổi họp mặt, khóa huấn luyện và cả các đợt khảo sát , kiểm tra
- Conduct audits in accordance with established guidelines and regulatory requirements to assess operational efficiency and compliance. Thực thi các đợt kiểm toán theo yêu cầu với các hướng dẫn rõ ràng, các yêu cầu pháp lý đầy đủ nhằm đánh giá tính hiệu quả của hoạt động và tuân thủ
- Analyze audit findings and prepare comprehensive reports with actionable recommendations for management. Phân tích các lỗi trong báo cáo kiểm toán, chuẩn bị báo cáo toàn diện và các đề xuất biện pháp khắc phục cho ban giam đốc
- Maintain effective communication with internal and external stakeholders throughout the audit process Duy trì sợi dây liên lạc hiệu quả và tích cực với tất cả các bên liên quan ở nội bộ cũng như đối tác trong quá trình kiểm toán GA operations management:
- Support other function in engaging GA network (GAD and staff) in building Prudential’s reputation & business success through various activities in terms of customer services and agency support. Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc tiếp cận, trao đổi với hệ thống GA (gồm giám đốc và tất cả nhân viên) nhằm xây dựng và nâng cao uy tín, hình ảnh thành công của PVA thông qua các hoạt động đa dạng như dịch vụ khách hàng và hỗ trợ từng đại lý
- Provide support to GA network in developing financial plans (P&L), risk & people management. Cung cấp hỗ trợ cần thiết cho hệ thống TĐL bằng các kế hoạch phát triển lợi nhuận, quản trị rủi ro và nhân sự
- Conduct regular performance evaluations and provide feedback to GA networks Thực hiện đánh giá tình hình kinh doanh và chia sẻ các thông tin phản hồi cho hệ thống TĐL
- Analyze operational data to identify trends and areas for improvement. Phân tích các dữ liệu hoạt đồng nhằm xác định các xu hướng thi trường và các cải tiền cần có
- Collaborate with cross-functional teams to align operational goals with PVA and Group’s objectives. Phối hợp đa dạng các bộ phận nghiệp vụ để đảm bảo mục tiêu hoạt động theo đúng chiến lược của PVA và tập đoàn
- Financial Management
- Manage and monitor financial process and procedures (budgeting, forecasting) for all expenses spent for GA support-related activities (i.e Local Corporate Social Responsibilities, GA workshops and events). Xử lý và theo dõi qui trình và qui chuẩn về tài chính cho (gồm lên ngân sách và các dự chi) tất cả chi phí hỗ trợ liên quan đến hoạt động (ví dụ: trách nhiệm doanh nghiệp với cộng động, hội thảo và sự kiện của kênh GA)
- Join-hand with Agency Distribution in developing financial planning to support GA network in revenue growth and sustainable success with PVA. Đồng hành cùng AD trong việc triển khai kế hoạch tài chính hồ trợ hệ thống TĐL liên quan đến việc tăng doanh số và thành công bền vững cùng PVA
- Oversee and manage daily financial operations for GA network. Giám sát và quản lý hằng ngày các hoạt động tài chính của hệ thống GA
- Prepare and analyze monthly, quarterly, and annual financial reports. Chuẩn bị và phân tích các báo cáo tài chính theo tháng, quí và năm
- Monitor compliance with financial regulations and industry standards. Theo dõi các yêu cầu tuần thủ về qui định tài chính và tiêu chuẩn của nghành
- Evaluate and implement effective financial controls to mitigate risks. Đánh giá và áp dụng các công cụ, biện pháp quản lý về tài chính hiệu quả nhằm giảm thiểu rủi ro
- Facilitate regular financial reviews to support Head of GA Growth and Senior Management. Trình bày xúc tích các rà soát tài chính để hỗ trợ Head of GA Growth and Senior Management Relationship management
- Develop a wide range of relationships and networks within Operations & other departments that support for initiatives implementation or advice quality to GAD/GA staff Phát triển mối quan hệ đa dạng và mạng lưới hợp tác trong nội bộ Operations và các phòng ban khác trong việc triển khai các sáng kiến, chất lượng tư vấn với giám đốc văn phòng TĐL và nhân sự kênh GA Others: to be assigned by the Line manager or Company’s management (if any). Các công việc khác được giao từ người quản lý trực tiếp (nếu có)
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng