Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Số lượng: 03 người.
Mô Tả Công Việc
Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng tiềm năng thành khách hàng chính thức của công ty.
• Phối hợp cùng Nhân viên Phòng kỹ thuật tiến hành khảo sát thực tế quy trình sản xuất, công nghệ kỹ thuật tại công ty khách hàng nhằm đưa ra phương án kỹ thuật đáp ứng nhu cầu, thỏa mãn khách hàng; tham gia thử mẫu tại công ty khách hàng khi được chấp thuận
• Lập kế hoạch chăm sóc những khách hàng đã và đang mua sản phẩm, dịch vụ của công ty
• Giám sát và thu hồi công nợ những khách hàng phụ trách
• Khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng hàng quý nhằm có cơ sở đáp ứng, thỏa mãn nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng
Báo cáo công việc định kì hàng tháng…
Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Địa điểm làm việc:
1/ Lô D1-2, Đường số 4, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, Long An
2/ KCN Hiệp Phước, Long Thới, Nhà Bè, Tp.HCM
Địa điểm 1 sẽ có xe đưa đón tại Lê Hồng Phong, quận 10, Tp.HCM.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan.
- Thành thạo Word, Excel & Power Point,
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, giao tiếp được
- Am hiểu về lĩnh vực hóa chất, xử lý bề mặt, xi mạ….
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn tĩnh điện và sơn ED
- Nhiệt tình, hòa đồng, yêu thích kinh doanh
Lưu ý khác
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: thỏa thuận tùy vào năng lực và kinh nghiệm của từng ứng viên
Thời gian thử việc: 02 tháng
** Các chế độ khác:
- Chế độ, chính sách theo quy định của Bộ Luật Lao động và công ty.
- Được đào tạo ban đầu kỹ càng, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Chính sách làm ngoài giờ, công tác phí thỏa đáng,
- Du lịch nghỉ dưỡng: 1 năm/lần (trong nước, ngoài nước),
- Có cơ hội đi công tác/đào tạo/hội thảo trong và ngoài nước
- Lương và các chế độ khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
** Yêu cầu hồ sơ:
Vòng xét hồ sơ gọi phỏng vấn:
- 01 CV (ghi rõ quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc) (ưu tiên CV song ngữ),
- 01 Đơn xin việc làm, bằng cấp liên quan
- 01 hình ảnh cá nhân (không nhất thiết là hình thẻ) + thông tin tóm lược về sức khỏe (chiều cao, cân nặng),
- Các thông tin khác (chưa bắt buộc): Sơ yếu lý lịch, Bản sao hộ khẩu, CMND; giấy khám sức khỏe.
Khi được nhận vào làm sẽ bổ sung hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu của công ty.
Lưu ý: Chỉ cần hồ sơ photo, ko hoàn lại hồ sơ không đạt yêu cầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Chăm sóc sức khỏe INCOM Việt Nam được thành lập từ năm 2016, với quy mô hơn 100 cán bộ nhân viên văn phòng Bắc – Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam
- Suốt quá trình hình thành và phát triển, với phương châm tìm kiếm chất lượng cuộc sống cao hơn cho toàn xã hội, chúng tôi không chỉ mong muốn làm hài lòng khách hàng, người tiêu dùng trực tiếp sản phẩm, dịch vụ của công ty, mà còn sẵn sàng sẻ chia cùng toàn thể cán bộ nhân viên những lợi ích thiết thực.
- Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì sự phát triển của công ty và của chính bạn
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
Tầm Nhìn: Trở thành chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khoẻ gia đình, tiên phong cung cấp Giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện chất lượng hàng đầu thế giới (từ Nhật Bản và Mỹ), uy tín số 1 về dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản.
-
Sứ Mệnh: “Vì một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn cho người dân Việt"