Việc làm Quinn Hà Nội

Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Đầu Tư, Thương Mại Và Dịch Vụ Quinn Hà Nội
Sales Specialist
Quinn Hà Nội
37 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 19/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Hoa Lư - Ninh Bình

Mô tả công việc

• Creating Brand Awareness

Tạo nhận thức về thương hiệu

• Promoting the company's existing brands and introducing new products to the market.

Quảng bá thương hiệu hiện có của công ty và giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường.

• Analyzing budgets, preparing annual budget plans, scheduling expenditures, and ensuring that the sales team meets their quotas and goals.

Phân tích ngân sách, chuẩn bị kế hoạch ngân sách hàng năm, lập kế hoạch chi tiêu và đảm bảo rằng đội ngũ bán hàng đáp ứng chỉ tiêu và mục tiêu của họ.

• Researching and developing marketing opportunities and plans, understanding consumer requirements, identifying market trends, and suggesting system improvements to achieve the company's goals.

Nghiên cứu và phát triển các cơ hội và kế hoạch tiếp thị, tìm hiểu yêu cầu của người tiêu dùng, xác định xu hướng thị trường và đề xuất cải tiến hệ thống để đạt được mục tiêu của công ty.

• Responsible for corporate and TA room sales.

Chịu trách nhiệm bán phòng hội nghị và TA của công ty.

• Recruiting, training, scheduling, coaching, and managing marketing and sales teams to meet sales and marketing human resource objectives.

Tuyển dụng, đào tạo, lập kế hoạch, huấn luyện và quản lý các nhóm tiếp thị và bán hàng để đáp ứng các mục tiêu về nguồn nhân lực bán hàng và tiếp thị.

• Analyze current markets and identify new markets and potential clients.

Phân tích thị trường hiện tại và xác định thị trường mới cũng như khách hàng tiềm năng.

• Update action plan and financial objectives quarterly.Work closely with the Revenue Manager to ensure proposed rate negotiations meet the financial needs for the hotel

Cập nhật kế hoạch hành động và mục tiêu tài chính hàng quý. Làm việc chặt chẽ với Giám đốc doanh thu để đảm bảo việc đàm phán giá đề xuất đáp ứng nhu cầu tài chính cho khách sạn

• Manage the guest database and ensure that client’s details are accurate and Up To Date.

Quản lý cơ sở dữ liệu khách và đảm bảo rằng thông tin chi tiết về khách hàng là chính xác và cập nhật.

• Staying current in the industry by attending educational opportunities, conferences, and workshops, reading publications, and maintaining personal and professional networks

Luôn cập nhật trong ngành bằng cách tham dự các cơ hội giáo dục, hội nghị và hội thảo, đọc các ấn phẩm và duy trì mạng lưới cá nhân và nghề nghiệp

• Devise and implement the overall sales plan for the hotel and actively monitor its progress in terms of achieving KPI’s, budgets and revenues.

Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng tổng thể cho khách sạn và tích cực theo dõi tiến độ đạt được KPI, ngân sách và doanh thu.

• Liaise with the General Manager and owner in adopting price strategies across the hotel. Targeting key accounts potential for the company

Liên lạc với Tổng Giám đốc và chủ sở hữu trong việc đưa ra chiến lược giá trên toàn khách sạn. Nhắm mục tiêu các khách hàng tiềm năng chính cho công ty

• Organize and conduct site inspections and familiarization trips in conjunction with Jiva team

Tổ chức và tiến hành kiểm tra địa điểm và các chuyến đi làm quen cùng với nhóm Jiva

• Manage the number and performance of third party and promotional websites and liaise with providers in ensuring optimization of the Resort’s online position.

Quản lý số lượng và hiệu suất của các trang web quảng cáo và bên thứ ba, đồng thời liên lạc với các nhà cung cấp để đảm bảo tối ưu hóa vị trí trực tuyến của Khu nghỉ dưỡng.

• Proactively monitor the Resort’s profile on the various social media platforms and ensure appropriate responses are posted in a timely fashion.

Chủ động theo dõi hồ sơ của Khu nghỉ dưỡng trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau và đảm bảo các phản hồi thích hợp được đăng kịp thời.

• Where necessary devise adverts for the promotion of the Food & Beverage departments in the local market.

Khi cần thiết, hãy đưa ra các quảng cáo để quảng bá các bộ phận Thực phẩm & Đồ uống tại thị trường địa phương.

• Ensure that all client correspondence is tracked and recorded, including quotations and contracts.

Đảm bảo rằng tất cả thư từ của khách hàng đều được theo dõi và ghi lại, bao gồm cả báo giá và hợp đồng.

• Represent the Resort at consumer trade fairs and tourism events both at local and national level.

Đại diện cho Khu nghỉ dưỡng tại các hội chợ thương mại tiêu dùng và các sự kiện du lịch ở cấp địa phương và quốc gia.

• Organize on and off-site client entertainment.

Tổ chức giải trí cho khách hàng trong và ngoài cơ sở.

• Maintain the highest standards of professional conduct at all times when dealing with clients, guests etc.

Luôn duy trì các tiêu chuẩn ứng xử chuyên nghiệp cao nhất khi giao dịch với khách hàng, v.v.

• Submit weekly Sales activity reports to the General Manager and Director

Gửi báo cáo hoạt động bán hàng hàng tuần cho Giám đốc Điều hành và Giám đốc Sales & Marketing

Quyền lợi được hưởng

1. Lương: có thể thỏa thuận theo năng lực

2. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.

3. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. 

Yêu cầu công việc

• A bachelor's degree in marketing, mathematics, business administration, or related field.

Bằng cử nhân về tiếp thị, toán học, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.

• 3-5 years’ experience in hospitality sales.

3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng khách sạn du lịch.

• Experience in management may be advantageous.

Có kinh nghiệm quản lý là một lợi thế.

• Understanding and knowledge of sales and marketing.

Hiểu biết và kiến thức về bán hàng và tiếp thị.

• Strong analytical, organizational, and creative thinking skills.

Kỹ năng phân tích, tổ chức và tư duy sáng tạo.

• Excellent communication, interpersonal, and customer service skills.

Kỹ năng giao tiếp, cá nhân và dịch vụ khách hàng xuất sắc.

• Knowledge of data analysis and report writing.

Kiến thức về phân tích số liệu và viết báo cáo.

• The ability to understand and follow company policies and procedures.

Khả năng hiểu và tuân theo các chính sách và thủ tục của công ty.

• The ability to work under pressure.

Khả năng làm việc dưới áp lực.

Yêu cầu hồ sơ

1. CV profile

2. Curriculum vitae

3. Related qualifications and certificates

4. Reference information

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Đầu Tư, Thương Mại Và Dịch Vụ Quinn Hà Nội
Quinn Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô BT19 đường Tư Đình, phường Long Biên, quận Long Biên

Ra đời năm 2010 (Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0104861184), Quinn HN đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những nhà cung cấp nhân lực hàng đầu tại Việt Nam với 3 lĩnh vực hoạt động chính:
– Xuất khẩu lao động
– Tư vấn du học
– Dịch vụ di trú
Với hơn 10 năm hoạt động, Quinn HN dần khẳng định sự khác biệt của mình so với những đối thủ cạnh tranh nhờ những nỗ lực hoàn thiện trong:
Quy trình tuyển dụng
Trong suốt quá trình tuyển dụng, chúng tôi đảm bảo lựa chọn đúng người cho đúng việc hay chương trình đào tạo. Những tiêu chuẩn cơ bản là:
– Trình độ học vấn
– Kinh nghiệm làm việc
– Thế mạnh
– Điều kiện sức khỏe
– Mức độ cam kết gắn bó với công việc/chương trình học tập
– Các yếu tố khác
Với đội ngũ tuyển dụng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trên khắp Việt Nam, chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận nguồn lao động dồi dào và những học sinh có mong muốn tìm kiếm những cơ hội việc làm hoặc học tập tại nước ngoài, thậm chí cả những ứng viên có nhu cầu định cư tại các nước phát triển. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những đối tác, trường đại học, cao đẳng, tổ chức giáo dục với môi trường làm việc/học tập lý tưởng trên nhiều vũng lãnh thổ trên thế giới. Quinn HN được đánh giá như một cầu nối hoàn hảo giữa doanh nghiệp với người lao động, giữa các tổ chức giáo dục với sinh viên,…
Chương trình đào tạo
Những ứng viên trúng tuyển chương trình được chia thành nhiều nhóm, tùy theo mục đích đào tạo.
Các chương trình đào tạo bao gồm:
– Ngoại ngữ: Các ngoại ngữ được đào tạo cho các ứng viên rất đa dạng, bao gồm: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Ả Rập,…tùy theo ngôn ngữ của đất nước mà các ứng viên sẽ tới học tập hoặc làm việc.
– Định hướng văn hóa: Những hiểu biết cơ bản về văn hóa, pháp luật, luật lao động, an toàn lao động, văn hóa giao tiếp, sử dụng các phương tiện giao thông, những cảnh báo khi sống tại nước ngoài,…đều được đào tạo chi tiết, kỹ lưỡng để người lao động và học sinh sẵn sàng cho việc học tập và làm việc tại nước ngoài.
– Kỹ năng: Tùy theo yêu cầu của chủ sử dụng lao động, người lao động có thể được sắp xếp những chương trình đào tạo để nâng cao kỹ năng làm việc. Những chương trình đào tạo này đều được thực hiện bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm tại các trường cao đẳng hoặc trung tâm dạy nghề, với đầy đủ các trang thiết bị, máy móc, dụng cụ…phục vụ công tác đào tạo.
– City tour tại Hà Nội: Những ứng viên trúng tuyển có cơ hội được tham gia City Tour trên địa bàn thành phố Hà Nội, tới thăm Lăng Bác, Bảo tàng Dân tọc học,…Đây là dịp để các ứng viên hiểu thêm về những giá trị văn hóa của Việt Nam.
Chi phí hợp lý
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, từ khâu tư vấn, xử lý hồ sơ, đào tạo cho tới khi lao động hoặc sinh viên có kết quả visa và lịch xuất cảnh. Toàn bộ những quy trình này đều được thực hiện với phương châm tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực để hỗ trợ ứng viên trong suốt quá trình sinh sống, làm việc và học tập tại nước ngoài như một đối tác, một người bạn đường tin cậy.
Là một nhà cung cấp dịch vụ nhân lực, chúng tôi thấu hiểu sâu sắc rằng niềm tin của khách hàng là chìa khóa để thành công. Vì vậy, chúng tôi chú trọng việc nuôi dưỡng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác, người tìm việc và cả các bạn sinh viên. Chúng tôi luôn lắng nghe để thấu hiếu những gì khách hàng cần, khách hàng muốn nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn tốt nhất, với mức giá cạnh tranh nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là “Our manpower drives your goals pursuited”, đến với Quinn HN và nhận được hơn cả những gì bạn mong đợi, tại sao không?.

Những nghề phổ biến tại Quinn Hà Nội

Bạn làm việc tại Quinn Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quinn Hà Nội

Quinn Hà Nội

Click để đánh giá