DEGO HOLDING

Cần Thơ
200 - 500 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DEGO HOLDING

Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin

Việc làm DEGO HOLDING

Cập nhật 08/12/2024 02:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DEGO HOLDING
Nhà Hàng Mizumi Westlake - Trợ Lý Quản Lý Nhà Hàng
DEGO HOLDING
40 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tây Hồ - Hà Nội

Mô tả công việc

- Assist Manager to manage the restaurant operations of the hotel to ensure the achievement of established beverage quality and guest service quality standards and departmental revenue and profit goals./

Hỗ trợ quản lý trong việc vận hành nhà hàng theo quy chuẩn để đạt doanh thu theo yêu cầu.

- Responsible for all management functions, operating procedures, practices and results of the restaurant./

Chịu trách nhiệm về tất cả các chức năng quản lý, quy trình hoạt động, thực hành và kết quả của nhà hàng.

- Deliver daily briefings and attend other Food and Beverage meetings as scheduled/

Tổ chức các buổi họp với nhân viên theo lịch.

- Ensure high level of cleanliness in the restaurant at all times./

Đảm bảo mức độ sạch sẽ cao trong nhà hàng mọi lúc.

- Adhere to all safety and hygiene procedures in handling all equipment, utensils and crockeries and to prevent from accidents and minimize breakages./

Tuân thủ tất cả các quy trình an toàn và vệ sinh trong việc xử lý tất cả các thiết bị, đồ dùng và đồ sành sứ và để ngăn ngừa tai nạn và giảm thiểu đổ vỡ.

- Attend all training assigned to and assist with the training of new colleagues as and when scheduled./

Tham dự tất cả các khóa đào tạo được giao và hỗ trợ đào tạo các đồng nghiệp mới theo lịch trình và theo lịch trình.

- Checks the dining room before opening hours: table setting, tableware, furniture, lightings, mis-en place and condiments - that they are in order./

Kiểm tra phòng ăn trước giờ mở cửa: sắp đặt bàn ăn, bộ đồ ăn, đồ đạc, ánh sáng, vị trí đặt sai và gia vị - xem chúng có theo thứ tự hay không.

- Checks staff uniforms, shoes, general appearance and makes sure they are well-groomed./

Kiểm tra đồng phục, giày dép, ngoại hình chung của nhân viên và đảm bảo nhân viên luôn chỉnh tề.

- Responsible for all store requisitions on fresh orders and replenishment for the outlet’s consumption./

Chịu trách nhiệm về tất cả các yêu cầu của cửa hàng đối với các đơn đặt hàng mới và bổ sung cho lượng tiêu thụ của cửa hàng.

- Takes food and beverage orders and assists waiters/waitresses in service./

Nhận đặt đồ ăn, thức uống và hỗ trợ bồi bàn/phục vụ bàn.

- Ensure maximum creativity in all food displays./

Đảm bảo sự sáng tạo tối đa trong mọi cách trưng bày thực phẩm.

- Checks all orders before they are sent to the guests’ tables and makes sure they are as per guests requirements, from the food down to the beverages./

Kiểm tra tất cả các đơn đặt hàng trước khi chúng được gửi đến bàn của khách và đảm bảo chúng được thực hiện theo yêu cầu của khách, từ đồ ăn đến đồ uống.

- Responsible for all monetary amounts stated in guest checks and responsible also for all missing checks./

Chịu trách nhiệm về tất cả các khoản tiền trong đơn thanh toán của khách và cũng chịu trách nhiệm về tất cả các đơn thanh toán bị thiếu.

- Ensures that all restaurant policies and procedures are followed in order to provide quality service to guests./

Đảm bảo rằng tất cả các chính sách và thủ tục của nhà hàng được tuân thủ để cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

- Active monitoring and participation in social media to increase awareness and business to restaurant./

Theo dõi và tham gia tích cực vào các phương tiện truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức và kinh doanh cho nhà hàng.

- Take appropriate action to resolve guest complaints./

Giải quyết các phàn nàn từ khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh

- BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe 24/7

- Hỗ trợ bữa ăn miễn phí tại Canteen

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

- Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên

- Giấy chứng nhận sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.

Yêu cầu hồ sơ

HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
B19, QL 1A, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Tiền thân là IDA Group, một doanh nghiệp sở hữu nhiều công ty thành viên sản xuất và kinh doanh trong mảng nông nghiệp và dược mỹ phẩm. Đến năm 2022, Ban lãnh đạo IDA Group quyết định đổi tên thành Dego Holding với mục đích đơn giản hoá mô hình và cấu trúc các công ty thành viên, nhằm tăng cơ hội thu hút đầu tư từ bên ngoài, chia sẻ lợi ích nội bộ và để mở rộng, phát triển trong tương lai.

Hiện nay, Dego Holding đang là đơn vị đầu tư chính cho các công ty thành viên về các mảng kinh doanh: Xuất nhập khẩu hoá chất, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật tư nông nghiệp, nghiên cứu và chuyển giao các công nghệ về sản xuất hoá chất, đào tạo các kỹ sư, bác sỹ cây trồng, nghiên cứu và sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dược mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, hoá chất gia dụng, hoá chất xây dựng và lĩnh vực dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp.

Những nghề phổ biến tại DEGO HOLDING

Bạn làm việc tại DEGO HOLDING? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DEGO HOLDING

DEGO HOLDING

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo