Mô tả công việc
1. Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng của công ty:
Nghiên cứu và rút ra những kinh nghiệm thực tiễn tốt nhất trong ngành để thiết lập và duy trì hệ thống kiểm soát chất lượng của công ty.
Xây dựng sổ tay và hồ sơ chương trình kiểm soát chất lượng nội bộ của công ty tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định liên quan.
Đào tạo nhân viên để đảm bảo họ hiểu và thực thi hệ thống kiểm soát chất lượng của công ty.
2. Quản lý, giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ:
Đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty đáp ứng các yêu cầu về chất lượng của ngành, khách hàng và các cơ quan chính phủ.
Đo lường và giám sát các số liệu chính trong quá trình sản xuất như tỷ lệ sai sót, tỷ lệ làm lại và tỷ lệ phế liệu.
Kiểm tra chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua kiểm toán, thử nghiệm và thanh tra.
Phân tích dữ liệu chất lượng để xác định các vấn đề tiềm ẩn và hướng dẫn cải tiến.
3. Điều phối và theo dõi các sáng kiến về chất lượng:
Phối hợp và giám sát việc thực hiện các chương trình chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định, chẳng hạn như chứng nhận ISO, đánh giá của khách hàng và phê duyệt của chính phủ.
Theo dõi mọi vấn đề và khiếu nại về chất lượng, đồng thời đưa ra các biện pháp khắc phục và phòng ngừa lỗi theo hệ thống chất lượng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để cùng nhau nâng cao hệ thống chất lượng của toàn công ty.
4. Đào tạo, nâng cao nhận thức và năng lực về chất lượng của nhân viên:
Đào tạo nhân viên hiểu và thực hiện đúng chương trình chất lượng và hệ thống quản lý của công ty.
Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo cho nhân viên nhằm nâng cao nhận thức và tiêu chuẩn kỹ năng về kiểm soát chất lượng.
Cung cấp các chỉ số dữ liệu và báo cáo chất lượng khác nhau giải thích sự hiểu biết của nhân viên về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ.
5. Hỗ trợ công ty chứng nhận chất lượng:
Phân tích các hệ thống và quy trình chất lượng để chuẩn bị cho công ty thực hiện các loại công việc chứng nhận chất lượng khác nhau.
Hướng dẫn tiến độ và quy trình chứng nhận chất lượng đảm bảo thực hiện thông suốt.
Tư vấn về kiểm soát chất lượng số lượng cho các thành viên công ty và nhà cung cấp.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tiếng Trung 4 kỹ năng
- Biết đánh máy tính, dùng các phần mềm hỗ trợ
- Có thể đi làm liền
- Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng trở lên
Quyền lợi được hưởng
- BHXH full lương
- Thử việc 100% lương
- Trợ cấp ca đêm, con nhỏ, nhà xa, sinh lý nữ, đi lại
- Xe đưa rước các tuyến
Tiền thân là IDA Group, một doanh nghiệp sở hữu nhiều công ty thành viên sản xuất và kinh doanh trong mảng nông nghiệp và dược mỹ phẩm. Đến năm 2022, Ban lãnh đạo IDA Group quyết định đổi tên thành Dego Holding với mục đích đơn giản hoá mô hình và cấu trúc các công ty thành viên, nhằm tăng cơ hội thu hút đầu tư từ bên ngoài, chia sẻ lợi ích nội bộ và để mở rộng, phát triển trong tương lai.
Hiện nay, Dego Holding đang là đơn vị đầu tư chính cho các công ty thành viên về các mảng kinh doanh: Xuất nhập khẩu hoá chất, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật tư nông nghiệp, nghiên cứu và chuyển giao các công nghệ về sản xuất hoá chất, đào tạo các kỹ sư, bác sỹ cây trồng, nghiên cứu và sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dược mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, hoá chất gia dụng, hoá chất xây dựng và lĩnh vực dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp.