1. Kỹ năng kỹ thuật: Kiến thức về IT Helpdesk, bao gồm hỗ trợ phần mềm, phần cứng, mạng và các hệ thống IT. Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực IT Support hoặc IT Helpdesk. Khả năng hiểu và giải thích các dịch vụ IT Helpdesk cho khách hàng. 2. Kỹ năng bán hàng: Kinh nghiệm trong việc tư vấn và bán các dịch vụ IT. Kỹ năng giao tiếp để giải thích các giải pháp kỹ thuật cho khách hàng không chuyên về IT. Khả năng tư vấn, đàm phán và chốt đơn hàng và khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng. 3. Kỹ năng mềm: Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, và quản lý thời gian Khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian hiệu quả.Ít nhất 1 năm kinh nghiệm Có thể Giao tiếp lưu loát bằng tiếng anh là lợi thế Thành thạo việc sử dụng các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên + Thưởng kinh doanh Review lương 2 lần/năm Môi trường làm việc mở Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước Được tham gia các hoạt động: Game Playstation, đá banh, cầu lông, teambuilding , du lịch, Hoạt động đào tạo nội bộ phát triển kỹ năng hàng tuần sôi nổi. Đồ ăn/uống nhẹ miễn phí. Các chế độ khác theo quy chế công ty