1. Quản lý về hoạt động kinh doanh Chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh của các cửa hàng: doanh thu (Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày), chi phí, hàng tồn kho... Chịu trách nhiệm theo dõi doanh số, doanh thu bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng đảm bảo đạt doanh số được giao. Báo cáo về tình hình kinh doanh của các cửa hàng cho cấp trên hoặc BGĐ vào mỗi tháng và khi có yêu cầu. Tổ chức, xây dựng các hoạt động bán hàng tại cửa hàng và trên các ứng dụng bán hàng, đưa ra các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng và tăng doanh thu. Triển khai và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các chương trình marketing cho các cửa hàng. 2. Quản lý về quy trình vận hành Điều hành hoạt động và xử lý các vấn đề phát sinh của các cửa hàng. Chịu trách nhiệm vận hành quán theo đúng tiêu chuẩn Street Food về nghiệp vụ bán hàng, thái độ nhân viên, chất lượng sản phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm Điều hành hoạt động, theo dõi, hỗ trợ, sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh của các cửa hàng. Giải quyết những vấn đề tại cửa hàng: các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng ... 3. Quản lý về hàng hóa Kiểm soát hàng hóa về lượng cung ứng, tồn kho của các cửa hàng. Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. Kết hợp với kế toán theo dõi tồn kho nguyên liệu, lệch kho cuối tháng của từng cửa hàng. 4. Quản lý về nhân sự Chịu trách nhiệm chính về nhân sự của các cửa hàng: tuyển dụng; sắp xếp ca làm việc; đào tạo; giám sát, quản lý việc thực hiện nội quy; check list vệ sinh; quy trình bảo quản nguyên vật liệu; hỗ trợ nhân viên của các cửa hàng. Xây dựng kế hoạch đào tạo và chịu trách nhiệm trong việc đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên (cũ và mới) theo tiêu chuẩn của công ty, đảm bảo mọi nhân viên đều được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết, phương thức làm việc và các nội quy, quy định của công ty. Bố trí phân bổ, sắp xếp ca làm việc hàng tuần cho nhân viên. Kiểm tra và đánh giá thường xuyên kỹ năng, nghiệp vụ và thái độ của nhân viên. Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực, các chế độ cần thiết cho nhân viên của các cửa hàng. Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho BGĐ. 5. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng Kinh doanh và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực F&B Ưu tiên các bạn từng làm trong các cửa hàng dạng chuỗi (cà phê, đồ ăn nhanh) Có khả năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của chuỗi cửa hàng. Có khả năng đoàn kết, tập hợp được những người cộng tác với mình (nhân viên bán hàng). Có khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề. Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập (gross): 10.000.000đ - 13.000.000đ (Lương cơ bản + các khoản phụ cấp + hiệu quả công việc) Thưởng đạt doanh số, KPI Thử việc: 2 tháng hưởng 85% tổng thu nhập Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ. 12 ngày phép/năm, cộng thêm phép năm theo thâm niên Chế độ công tác phí, tăng ca (nếu có) đầy đủ Thưởng Lễ Tết, Tháng 13 Chế độ sinh nhật, tang lễ hiếu hỉ Môi trường làm việc trẻ, năng động, đề cao yếu tố con người Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc