Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tổ chức thực hiện hoạt động Xử lý khiếu nại của Khách hàng gồm:
- Tiếp nhận, phân tích, đánh giá, xử lý chuyên nghiệp các than phiền/khiếu nại của Khách hàng cá nhân/ KH doanh nghiệp từ các kênh dịch vụ;
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý than phiền/khiếu nại cho Khách hàng một cách thấu đáo, đem đến sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất; phản hồi kết quả xử lý than phiền/ khiếu nại qua các kênh call/ email/ văn bản/ đàm phán trực tiếp…
- Đánh giá, phát hiện, báo cáo và đề xuất các hành động khắc phục và phòng ngừa các phàn nàn tiềm ẩn của Khách hàng;
- Tham mưu/ đề xuất cho Lãnh đạo Phòng, Ban LĐ Khối về công tác Xử lý khiếu nại Khách hàng và các cải tiến để nâng cao hiệu suất lao động của đơn vị/ nâng cao chất lượng dịch vụ xử lý than phiền và chất lượng sản phẩm dịch vụ tại VPBank;
- Xây dựng cơ chế chia sẻ các FQA về xử lý phàn nàn của Khách hàng với các đơn vị dịch vụ trực tiếp;
- Tham gia các công tác đào tạo nghiệp vụ, kĩ năng xử lý than phiền/khiếu nại cho đội nhóm;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo
2. Dịch vụ khách hàng
- Đảm bảo mức độ hài lòng cao nhất cho khách hàng nội bộ/khách hàng bên ngoài đối với dịch vụ do phòng cung cấp
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Tài chính, Ngân hàng, Marketing;
- Nắm vững kiến thức cơ bản dịch vụ khách hàng, contact center, Quy trình sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, Quản lý chất lượng dịch vụ;
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Khách hàng/ xử lý khiếu nại tại các tổ chức tài chính/ bảo hiểm;
3. Các kĩ năng
- Khả năng lắng nghe, giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng xử lý khiếu nại với Khách hàng xuất sắc;
- Giao tiếp với Khách hàng qua điện thoại và email, giao tiếp trực tiếp;
- Khả năng báo cáo tổng hợp và excel/ppt rất tốt;
- Khả năng thuyết trình tốt;
- Khả năng soạn thảo văn bản tốt và có khả năng đào tạo/hướng dẫn/kèm cặp nhân viên đạt mục tiêu;
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao;
- Tiếng Anh giao tiếp/ soạn thảo văn bản tốt;
4. Các kinh nghiệm liên quan
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác lĩnh vực có liên quan (Quản lý Chất lượng, Dịch vụ khách hàng, Nghiệp vụ ngân hàng tại chi nhánh, Contact Center,..)
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Du lịch thường niên;
- Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH DHARMA VIỆT NAM bắt đầu hoạt động sản xuất cho các thương hiệu thời trang quốc tế với các sản phẩm xuất khẩu khắp các nước châu Âu và Châu Mỹ từ năm 2008, nhận thấy thời trang các nước phát triển rất được quan tâm và chăm sóc với những sản phẩm phải được kiểm nghiệm an toàn, chất lượng và phù hợp với sức khỏe, CEO đã ấp ủ mong muốn tạo dựng một thương hiệu thời trang tốt nhất dành riêng cho phụ nữ việt Nam, với thiết kế mang xu hướng tương lai. Vì thế Thương hiệu DEXUS ra đời.
DEXUS hoạt động và phát triển với cơ cấu tổ chức chuyên nghiệp bao gồm trụ sở văn phòng chính tại số 2 ngõ 15 đường Bùi Ngọc Dương và 2 nhà máy chính quy mô 350 nhân sự.
Tỉ mỉ, kỹ lưỡng và tinh tế, đội ngũ DEXUS luôn nghiên cứu và không ngừng sáng tạo, phát triển để tạo ra những sản phẩm tốt từ các chất liệu cao cấp, an toàn, kỹ thuật cao với thiết kế phù hợp xu hướng. Trong suốt nhiều năm hoạt động, thương hiệu DEXUS luôn nhận được sự yêu mến, hài lòng của quý khách hàng và đối tác trong và ngoài nước. doanh nghiệp đi đầu về xu hướng, thị trường về chất lượng sản phẩm. Đồng thời cũng luôn tự hào và cam kết luôn đồng hành, thực hiện những chính sách tốt nhất cho Người lao động.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2021
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng