Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) 3.4 ★

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Cập nhật 16/10/2024 18:55
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam))
Giám sát Quản lý Chất lượng (QC Supervisor)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 08/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng và phát triển hệ thống tiêu chuẩn chất lượng

. Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng nội bộ để kiểm soát các khâu sản xuất, quy trình sản xuất, …

. Lập kế hoạch thử nghiệm, theo dõi và đánh giá các thay đổi về thông số quy trình sản xuất, các sản phẩm mới hoặc các nguyên liệu mới

. Đánh giá và cập nhật liên tục về tiêu chuẩn chất lượng

. Đào tạo và huấn luyện nội bộ về tiêu chuẩn chất lượng của nhà máy

2. Triển khai và giám sát kế hoạch kiểm soát chất lượng

. Lập kế hoạch đào tạo, hướng dẫn, triển khai và thống nhất việc kiểm soát chất lượng giữa Bộ phận QA-QC và các bên có liên quan

. Giám sát và báo cáo việc thực hiện kiểm soát chất lượng trong toàn nhà máy

. Xây dựng và triển khai kế hoạch kiểm soát chất lượng định kỳ tại các nhà cung cấp NVL, vật tư, dịch vụ như đánh giá định kỳ hàng năm, đánh giá nhà xưởng NCC, đánh giá rủi ro và mối nguy, …

3. Thống kê dữ liệu chất lượng và phân tích chất lượng

. Ghi nhận thông tin, dữ liệu về chất lượng in, phế liệu, năng suất sản xuất và tổng hợp thông tin

. Phân tích và đánh giá xu hướng chất lượng sản xuất; đề xuất các biện pháp để cải thiện chất lượng

. Báo cáo định kỳ về chất lượng

4. Phát triển, cải tiến chất lượng sản phẩm, cải tiến quy trình

. Ghi nhận, đánh giá về chất lượng sản phẩm của công ty hiện tại; so sánh với xu hướng chất lượng của thị trường và đề xuất các biện pháp cải tiến chất lượng, phát triển để tăng mức độ cạnh tranh của sản phẩm (kết hợp với Bộ phận Công nghệ)

. Ghi nhận, đánh giá rủi ro, nguy cơ hoặc khuyết điểm trong quy trình kiểm soát chất lượng hiện tại; đề nghị cải tiến kịp thời và phát triển các công nghệ chuyên môn mới …

5. Dịch vụ khách hàng, phân tích và giải quyết sự cố

. Chịu trách nhiệm chính về chất lượng sản phẩm của nhà máy; kết hợp cùng Bộ phận Kinh doanh và Công nghệ tiếp nhận các khiếu nại chất lượng từ khách hàng, các điểm không phù hợp; phân tích nguyên nhân và biện pháp khắc phục, phòng ngừa, …

. Hỗ trợ nhà máy trong phân tích và giải quyết các sự cố liên quan đến kỹ thuật, chất lượng, …

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Đại học các ngành Công nghệ Hóa học/Hóa Polymer/Hóa môi trường/In ấn hoặc các ngành kỹ thuật có liên quan

Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát hoặc các vị trí tương đương

Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề

Khả năng dẫn dắt, quản lý đội nhóm

Trung thực, minh bạch

Chịu được áp lực công việc cao

Có kinh nghiệm tại các nhà máy sản xuất là một lợi thế

Địa điểm làm việc

Long An
Lô B2/1-6 Đường VL1, KCN Vĩnh Lộc 2, Bến Lức, Long An

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam))
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 163, Đường Phan Đăng Lưu

Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)  là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.

Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN 
  •  Bảo hiểm Tai nạn 24/24

Các hoạt động ngoại khóa

  • Liên hoan tập thể 
  • Dã ngoại 
  • Team-building
  • Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
  • Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
  • Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
  • Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
  • Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
  • Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
  • Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
  • Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023

Mission

Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.


Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

3.4
30 review

Những nghề phổ biến tại Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Bạn làm việc tại Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Click để đánh giá