Mô tả công việc
• Report and timely handle incidents occurring during the work process. If the incident is beyond its capacity, it must be promptly supported by the leader.
Báo cáo và xử lý kịp thời các sự cố xảy ra trong quá trình làm việc. Nếu sự cố vượt quá khả năng thì phải xin hổ trợ kịp thời từ lãnh đạo;
• Performing repair and maintenance of assigned equipment on schedule and quality assurance according to the assignment of superiors.
Thực hiện việc sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị được giao đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng theo sự phân công của cấp trên;
• Receive supplies, tools and equipment from the Team Leader to perform repair and maintenance of assigned machines and equipment. Responsible for maintaining tools assigned. If lost, compensation must be made according to the remaining value of the device.
Nhận vật tư, dụng cụ, thiết bị từ Tổ trưởng để thực hiện việc sửa chữa, bão dưỡng máy móc, thiết bị được phân công. Chịu trách nhiệm bảo quản dụng cụ, đồ nghề được giao. Nếu làm mất phải đền bù theo giá trị còn lại của thiết bị;
• Propose initiatives and suggestions with the Team Leader, Chief Engineer to improve the quality of work as well as reduce costs, energy and supplies for the Hotel.
Đề xuất sáng kiến và góp ý cùng tổ trưởng/Kỹ sư trưởng để nâng cao chất lượng công việc cũng như giảm chi phí, năng lượng, vật tư cho Khách sạn;
• In the process of performing work, it is absolutely necessary to comply with the principles of labor safety and fire protection.
Trong quá trình thực hiện công việc phải tuyệt đối tuân thủ các nguyên tắc an toàn lao động và PCCC;
• Must ensure order in the process of maintenance, repair, does not adversely affect customers. After completing the work, clean the area to be done.
Phải đảm bảo trật tự trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa, không gây ảnh hưởng xấu đến khách. Sau khi hoàn tất công việc phải vệ sinh sạch sẽ khu vực đã thực hiện.;
• Report work done daily to Team Leader.
Báo cáo công việc thực hiện hàng ngày cho Tổ trưởng;
• Report the arising work and unusual incident to the Team Leader and the higher level. In an emergency, you must report it immediately with any means of communication as quickly as possible.
Báo cáo công việc phát sinh và sự cố bất thường cho Tổ trưởng và cấp trên. Trong trường hợp khẩn cấp, phải báo cáo ngay bằng mọi phương tiện liên lạc nhanh nhất có thể;
Quyền lợi được hưởng
- Full social insurance, PVI personal health care
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
- Annual leave, Public Holidays benefits
- Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
- Home visit, relatives visit allowance
- Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
- Accommodation, meal allowance, transportation to work
- Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
- Extremely competitive incomes & incentives
- Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
- Professional, friendly and classy working environment
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
- Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
- Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
- Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
- Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Graduated from high school or higher in technical related field.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật.
- Prior experience working in 4-5* hotels and resorts is preferred.
- Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Skills in time management, handling situations, teamwork, working independently, able to work in shift including night shift.
- Kỹ năng quản lý thời gian, xử lý tình huống, làm việc nhóm, làm việc độc lập, có thể làm việc theo ca bao gồm cả ca đêm.
Yêu cầu hồ sơ
CV should be sent to:
Phone: 0942973955 (Mr Bao)
Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)