Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược Social Marketing cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi người dùng trên các nền tảng mạng xã hội.
- Lập kế hoạch nội dung, sáng tạo nội dung hấp dẫn, thu hút người dùng trên các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, Youtube,...)
- Thực hiện các hoạt động quản trị fanpage, group, tài khoản mạng xã hội của công ty.
- Tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook Ads, TikTok Ads, Youtube Ads,...).
- Phân tích hiệu quả các chiến dịch Social Marketing, báo cáo kết quả và đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing khác của công ty.
Yêu cầu công việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát,...
Quyền lợi được hưởng
- Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 3 năm.
- Nắm vững kiến thức về Marketing, Social Marketing, Content Marketing.
- Có khả năng sáng tạo nội dung, viết bài thu hút, hấp dẫn.
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh, video (Canva, Capcut,...).
- Có kỹ năng quay dựng video cơ bản.
- Nắm vững các kỹ thuật chạy quảng cáo trên Facebook, TikTok, Youtube.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, báo cáo hiệu quả các chiến dịch.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)