Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. TASK ACHIEVEMENT / NHIỆM VỤ CHÍNH
- Planning to organize training programs
Lập kế hoạch tổ chức các chương trình đào tạo
- Direct or online training (60% - 70% of the work) from basic to advanced or upon request from the sales channel
Đào tạo trực tiếp hoặc trực tuyến (chiếm 60% - 70% công việc) từ cơ bản đến nâng cao hoặc theo yêu cầu từ kênh bán hàng
- Update training materials, video guideline when there is notice from Products team
Cập nhật tài liệu, video đào tạo khi có thông báo từ bộ phận phát triển sản phẩm
- Follow up trainees after training to improve quality
Theo dõi học viên sau đào tạo để cải thiện chất lượng công việc
- Market research, find out products from rival companies
Khảo sát thị trường, tìm hiểu sản phẩm từ các công ty đối thủ
- Coordinate with the HOD to plan training programs
Phối hợp cùng HOD lên kế hoạch cho các chương trình đào tạo
2. OTHER TASK (if any) / NHIỆM VỤ KHÁC (nếu có)
- As arranged by Head of Business Operation, or upper manager
Theo sự sắp xếp của Trưởng phòng vận hành kinh doanh, hoặc quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1. EDUCATION, CERTIFICATION / GIÁO DỤC, BẰNG CẤP:
- College or higher
Cao đẳng trở lên
2. EXPERIENCE / KINH NGHIỆM:
- From 2 years to 3 years or more
Từ 2 – 3 năm, hoặc hơn
- Having experience in sale training is an advantage
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo bán hàng là một lợi thế
- Ability to organize, manage and solve problems
Có khả năng tổ chức, quản lý & giải quyết vấn đề
3. INDIVIDUAL CHARACTERISTICS / TÍNH CÁCH CÁ NHÂN :
- Work disciplined, seriously
Làm việc kỷ luật & nghiêm túc
4. COMMUNICATION / KỸ NĂNG GIAO TIẾP
- Presentation skill, creating a lively training environment
Kỹ năng thuyết trình, biết tạo môi trường đào tạo
- Good communication, dynamic and creative
Khả năng giao tiếp tốt, năng động & sáng tạo
5. LANGUAGES, COMPUTERS, ETC... / KỸ NĂNG NGOẠI NGỮ, VI TÍNH,…
- Basic communication english
Tiếng Anh giao tiếp căn bản
- Basic informatics (power point, video recording software…)
Tin học căn bản (power point, các phần mềm quay video…)
6. OTHER SKILLS / KỸ NĂNG KHÁC
- Basic soft skills as: job management skills, time management, sales skill, motivation, refusal handling…
Các kỹ năng mềm căn bản như: Quản lý công việc, quản lý thời gian, kỹ năng bán hàng, kỹ năng tạo động lực, xử lý từ chối…
- Ability to work at high pressure well
Chịu được áp lực công việc tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Điện Thoại Vui – Cái tên mang theo thông điệp về cam kết mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho khách hàng có điện thoại bị hư hỏng, một vật vốn rất thân thiết, thậm chí như người thân đối với mỗi cá nhân trong thời nay. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, chúng tôi hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.Khách hàng có thể đến nhiều cửa hàng gần nhất để được phục vụ, sửa chữa điện thoại trực tiếp, được quan sát quá trình sửa chữa điện thoại (toàn bộ các phòng tại Điện Thoại Vui làm bằng kính để khách hàng có thể quan sát được ngay cả quá trình với các lỗi cần máy móc phức tạp nhất), đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm với khách hàng, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí.Linh kiện dùng sửa chữa có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ hoá đơn VAT (eVAT qua email).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành