Mô tả công việc
- Thu thập, theo dõi và lưu trữ dữ liệu khách hàng
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng liên hệ bộ phận liên quan xử lý những trường hợp phát sinh trong suốt thời gian hợp đồng
- Tổng hợp và phân nhóm khách hàng sau 1 tuần, 1 tháng, 1 quý, 1 năm tham gia sử dụng dịch vụ Công ty
- Tiến hành liên hệ thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các chương trình tiếp thị, thúc đẩy bán hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Và Bất Động Sản Đăng Khoa
Các Lĩnh Vực Chủ Yếu Của Công Ty Đang Hoạt Động:
1: Môi giới cho thuê bất động sản: Văn Phòng, Nhà Mặt Phố, Khách Sạn, Căn Hộ, Chân Đế Tòa Nhà, Tòa Nhà Văn Phòng……
2: Đầu tư, quản lý đầu tư và vận hành Bất Động Sản.
3: Khối chuyên căn hộ cao cấp cho người nước ngoài và người Việt Nam.
4. Cung cấp cơm văn phòng ship cao cấp
5: Hoạt động lĩnh vực thể thao điện tử, cyber game, bi-a quy mô lớn và chuyên nghiệp.