Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn dịch vụ và đặt lịch hẹn bệnh nhân theo database từ phòng Marketing (Data thực, Khách hàng có nhu cầu, tỷ lệ đặt hẹn cao). Chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng mới về nha khoa.
- Tư vấn online qua Fanpage/Zalo/Viber Trực hotline, Facebook theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
- Báo cáo hiệu quả cuộc gọi và khách hàng mỗi ngày, tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, tư vấn thuyết phục, chăm chỉ, hoạt ngôn, giao tiếp tốt.
- Thời gian làm việc từ 8h00-17h; Có thể làm việc tuần nghỉ 1 ngày.
- Kỹ năng tin học văn phòng, excel.
- Đã có kinh nghiệm về telesales từ 1 năm trở lên mảng nha khoa.
- Tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và kỉ luật tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12 - 17 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương hiệu suất).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm, 12 ngày phép/năm
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc....
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Và Bất Động Sản Đăng Khoa
Các Lĩnh Vực Chủ Yếu Của Công Ty Đang Hoạt Động:
1: Môi giới cho thuê bất động sản: Văn Phòng, Nhà Mặt Phố, Khách Sạn, Căn Hộ, Chân Đế Tòa Nhà, Tòa Nhà Văn Phòng……
2: Đầu tư, quản lý đầu tư và vận hành Bất Động Sản.
3: Khối chuyên căn hộ cao cấp cho người nước ngoài và người Việt Nam.
4. Cung cấp cơm văn phòng ship cao cấp
5: Hoạt động lĩnh vực thể thao điện tử, cyber game, bi-a quy mô lớn và chuyên nghiệp.