Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản chuyên về dịch vụ kho bãi, vận tải - giao nhận hàng hóa
Địa chỉ: KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Nội dung công việc:
1.Biên phiên dịch cho TGĐ
2.Thu thập, tổng hợp số liệu, báo cáo hỗ trợ TGĐ
3. Xử lý các công việc theo chỉ thị từ TGĐ. Thay mặt TGĐ truyền đạt chỉ thị đến các
bên liên quan, đồng thời xác nhận và báo cáo tiến độ, kết quả hoàn thành.
4.Thực hiện các công việc hành chính hỗ trợ BOD.
5.Dịch và ghi lại Biên bản họp các cuộc họp trong ngoài công ty có TGĐ tham dự.
6.Thực hiện các công việc đối ngoại theo chỉ thị của TGĐ
7. Xử lý các vấn đề bảo mật liên quan đến TGĐ
8.Hỗ trợ đối ứng kiểm soát, kiểm toán nội bộ
9. Các công việc khác khi được phân công
Quyền lợi: Mức lương: 17 - 21 Triệu
- Làm việc trong mội trường năng động, ổn định
- Lương thỏa thuận
- Được tăng lương hàng năm, thưởng 3 lần/năm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật Lao động
- Có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội đến nơi làm việc
Trong buổi tham gia phỏng vấn, ứng viên vị trí Thư ký tiếng Nhật đến phỏng vấn cần tham gia một số bài test nhỏ:
(1) Test chuyên môn tiếng Nhật: 1 bài dịch + 1 bài trả lời câu hỏi – tổng = 90 phút.
(2) Test IQ - 20 phút;
(3) Test Excel cơ bản - 15 phút;
(4) Thời gian phỏng vấn với người Nhật: Dự kiến 30 phút
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Nhật)
- Có chứng chỉ tiếng Nhật N2
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thành thạo word/excel.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.