Ủy ban nhân dân phường Phước Bình thông báo tuyển dụng người hoạt động không chuyên trách làm việc tại Ủy ban nhân dân phường, như sau:
1. Điều kiện và tiêu chuẩn chung:
– Là công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên; có đầy đủ năng lực hành vi dân
sự và có đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ được giao.
– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; có năng lực tổ chức thực hiện và vận động Nhân dân ở địa phương thực hiện có hiệu quá chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
– Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại cấp xã hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.
– Trình độ giáo dục phổ thông: Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp từ Đại học chính quy trở lên.
– Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực chuyên môn.
2. Chế độ lương, phụ cấp của cán bộ không chuyên trách phường tạm tính theo quy định tại thời điểm tuyển dụng
2.1 Chế độ lương và phụ cấp cán bộ không chuyên trách phường có trình độ Thạc sĩ:
– Lương theo hệ số : 2,67 x 2.340.000đ/tháng= 6.247.800đ/tháng.
– Phụ cấp khuyến khích trình độ Thạc sĩ: 1.500.000đ/tháng.
– Phụ cấp hỗ trợ cán bộ KCT: 2.000.000đ/tháng
2.2 Chế độ lương và phụ cấp cán bộ không chuyên trách phường có trình độ Đại học:
– Lương theo hệ số: 2.34 x 2.340.000đ/tháng = 5.475.600đ/tháng
– Phụ cấp khuyến khích trình độ Đại học: 1.000.000đ/tháng
– Phụ cấp hỗ trợ cán bộ KCT: 2.000.000đ/tháng
2.3 Ngoài ra hưởng thêm thu nhập tăng thêm theo kết quả công tác của cá nhân (được đánh giá theo quý, 3 tháng) theo quy định (Trừ trường hợp quy định thay đổi) như sau:
– Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: hệ số lương x 1,5 x mức lương cơ sở x số tháng được đánh giá
– Hoàn thành tốt nhiệm vụ: hệ số lương x (1,5*80%) x mức lương cơ sở x số tháng được đánh giá
Ví dụ:
– Trường hợp đạt xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: 2,34 x2.340.000đ/tháng x 3 tháng x 1,5 = 24.640.200đ/quý
– Trường hợp đạt xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ: 2,34 x 2.340.000đ/tháng x 3 tháng x (1,5 *80%)= 19.712.160đ/quý
– Trường hợp hoàn thành nhiệm vụ: không được tính
2.4 Tham gia BHYT, BHXH theo quy định
3. Chức danh, số lượng cụ thể:
STT |
Chức danh |
Số lượng (người) |
Ghi chú |
01 |
Thường trực khối vận |
01 |
02 |
Tuyên giáo |
01 |
|
03 |
Công nghệ thông tin |
01 |
Cử nhân công nghệ thông tin |
Cộng |
03 |
4. Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của cấp có thẩm quyền).
– Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng).
– Các văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm (sao y).
– Bản sao Căn cước công dân.
5. Phương thức tuyển dụng: phỏng vấn trực tiếp.
6. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:
6.1 Thời gian nhận hồ sơ:
Kể từ ngày đăng thông báo đến 17 giờ ngày 15 tháng 7 năm 2024.
6.2 Địa điểm nhận hồ sơ:
Văn phòng Ủy ban nhân dân phường Phước Bình (Số 616 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Bình, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh)./.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.