Mô tả Công việc
- Tiền đề kinh doanh
- Hỗ trợ sửa đổi các hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng ISDA và các hợp đồng khác với đối tác trong và ngoài nước sau khi đàm phán với đối tác
- Thường xuyên cập nhật tình hình thị trường tài chính trong và ngoài nước, thực hiện báo cáo, tư vấn cho lãnh đạo và đơn vị liên quan về tình hình biến động thị trường và đề xuất phương án kinh doanh phù hợp
- Thực hiện kinh doanh
- Thực hiện các phương án kinh doanh, chiến lược kinh doanh mới mang lại lợi nhuận cho ngân hàng.
- Liên tục cập nhật, đề xuất các thay đổi cần thiết cho Trưởng Phòng kịp thời đưa ra quyết định và đạt mục đích kinh doanh
- Tuân thủ/giám sát
- Tuân thủ các giới hạn trong và ngoài Ngân hàng.
- Phát triển con người, nâng cao hiệu quả làm việc
- Thực hiện tham gia đào tạo đối với các sản phẩm chuyên sâu cũng như kỹ năng chuyên môn cần thiết cho hoạt động kinh doanh
- Thúc đẩy hoạt động tự nâng cao trình độ kinh nghiệm tại đơn vị
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng đơn vị
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế. Ưu tiên tốt nghiệp tại các trường ĐH có danh tiếng trên thế giới/bằng thạc sỹ trở lên
- Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
- Trên 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến kinh doanh Ngoại hối/Vàng/Commodity
- Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Kiến thức nâng cao về sản phẩm dịch vụ, thị trường tài chính.
- Hiểu biết nâng cao về thông lệ, quy định pháp luật liên quan tới hoạt động kinh doanh của đơn vị
- Trình độ Tiếng Anh tốt và có khả năng làm việc với đối tác nước ngoài, làm việc nhóm
- Chứng chỉ phân tích tài chính quốc tế như CFAs, FRMs là điểm cộng
- Các Kỹ Năng/ Skills
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch tốt
- Khả năng thích nghi, có thể làm việc ở môi trường áp lực cao, kiếm soát tốt các tình huống khó khăn phát sinh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.