Mô tả công việc
- Điều hành trực tiếp mọi hoạt động tại Kho Hub một cách hiệu quả và tuân thủ các quy định của Công ty.
- Thực hiện các hoạt động nhập/xuất, các đối tác NCC giao/nhận hàng, sắp xếp lưu kho, và các hoạt động bảo trì trong kho.
- Thực hiện bê vác các sản phẩm nặng của điện máy (TV, Tủ lạnh…).
- Thiết lập layout kho bãi và đảm bảo sử dụng không gian hiệu quả.
- Điều phối và thực thi các chính sách và quy trình vận hành tối ưu.
- Duy trì các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn, PCCC, vệ sinh (5S) và an ninh.
- Quản lý kiểm soát tồn kho và đối chiếu chính xác với hệ thống lưu trữ dữ liệu thông qua các kế hoạch hành động và quy trình SOP cho kho.
- Quản lý/kiểm soát đội xe Giao nhận kho Hub theo tiêu chí: giao hàng đúng hạn, theo kế hoạch sắp xếp đã được trao đổi trước đó với Shop và Trưởng Phòng Kho và Giao Nhận.
- Lập kế hoạch luân chuyển công việc, phân công nhiệm vụ phù hợp và đánh giá kết quả cho toàn bộ nhân viên trong kho/Tài xế kho Hub.
- Lập báo cáo, thống kê thường xuyên (báo cáo tình trạng IN/OUT, báo cáo tồn kho, báo cáo hàng hư hỏng, v.v.).
- Đảm bảo đáp ứng KPIs vận hành kho Hub.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng Phòng Kho và Giao Nhận.
- Phối hợp với shop/khách hàng điều phối giao hàng và lắp đặt kịp thời theo quy định công ty.
* Làm việc tại các cửa hàng FPT Shop khu vực HCM. Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
* Phẩm chất cá nhân:
- Cẩn thận, tư duy logic tốt.
- Có trách nhiệm với công việc, chịu áp lực công việc cao, trung thực.
- Có khả năng điều phối nhân sự, kết nối nhân sự làm việc.
- Có sức khỏe tốt.
* Học vấn: Trung cấp trở lên.
* Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm về lĩnh vực kho.
- Nhân viên Thủ kho.
- Công ty vận chuyển.
* Kiến thức liên quan:
- Kiến thức quản lý hàng hóa, sử dụng nhiều hệ thống quản lý kho (ERP/WMS).
- Quản lý con người, đội nhóm lớn với trình độ khác nhau.
- Quản lý quy trình kho.
* Kỹ năng khác:
- Đọc hiểu tên/mã hàng hóa bằng tiếng anh.
- Tiếng Anh cơ bản (điểm cộng).
- Excel/Word/PPT.
- Kỹ năng presentation.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Lễ, Tết.
- Thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Chương trìnhteam building để kết nối đồng nghiệp.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.