Mô tả công việc
1. Thực hiện nhập, xuất kho hàng hóa:
* Nhập kho:
Phối hợp với các bộ phận để nhận hàng hóa đảm bảo: Hàng được giao đúng với đơn đặt hàng về số lượng, quy cách, chất lượng, đảm bảo hàng giao không vượt yêu cầu mua hàng, bất cứ sự thay đổi nào cũng phải được phê duyệt bởi trưởng bộ phận.
Lập phiếu nhập kho
Lưu 01 bộ chứng từ gốc và chuyển bộ chứng từ nhập kho cho Kế toán chi phí hoặc kế toán thanh toán để thực hiện thanh toán cho NCC.
* Xuất kho: Lập phiếu xuất kho
2. Kiểm soát vật tư hàng hóa theo định mức và yêu cầu đặt mua bổ sung:
Rà soát, cập nhật định mức (Par-stock) đối với hàng hóa, TS CCDC trong kho tổng.
Thực hiện mua bổ sung bù kho đảm bảo phục vụ tốt nhất cho hoạt động khách sạn.
Cập nhật lượng hàng vào thẻ kho, Bin Card phần mềm kế toán có để kiểm soát lượng hàng tồn kho nhằm tối ưu hóa hàng tồn kho, giảm thiểu việc kiểm kê không cần thiết.
Làm việc, phối hợp với các phòng ban hoạt động để nắm bắt được nhu cầu kinh doanh: bất thường, theo mùa vụ để có kế hoạch bố trí lượng hàng đáp ứng đủ và kịp thời.
3. Bảo quản, lưu kho hàng hóa, vật tư, tài sản:
Tổ chức công tác lưu kho khoa học, dễ kiểm soát với sơ đồ kho rõ ràng; Giữ kho luôn sạch sẽ và gọn gàng.
Đảm bảo sắp xếp hàng hóa, TS CCDC và lưu kho thích hợp, theo đúng tiến độ kế hoạch và theo các chính sách và thủ tục khách sạn.
Đảm bảo việc khóa, niêm phong và quy định phòng cháy chữa cháy được tuân thủ trong trong và sau giờ làm việc.
Đảm bảo khu vực lưu trữ được khóa lại vào có bàn giao với bộ phận bảo vệ để giám sát. Các hàng hóa chi phí cao được bảo vệ trong tủ khóa.
Đảm bảo tất cả các trang thiết bị và tiện nghi của kho ở trong tình trạng tốt.
4. Kiểm kê, báo cáo
Kiểm kê:
Định kỳ cuối tháng tiến hành kiểm kê hàng hóa tồn kho tại kho tổng. Tổng hợp số liệu kiểm kê thực tế đối chiếu với số liệu trên sổ sách kế toán và phần mềm kế toán.
Ghi rõ chênh lệch thừa thiếu trong biên bản kiểm kê, đồng thời báo cáo cho cán bộ quản lý giải quyết.
Báo cáo:
Lập báo cáo chi phí, tồn kho hàng hóa tổng hợp của tháng, các báo cáo tháng về tiêu thụ hàng hóa ký gửi (nếu có).
Lập các báo cáo hàng hóa chậm luân chuyển, tài sản, công cụ dụng cụ thừa … trình cán bộ quản lý giải quyết.
Lưu trữ thông tin và quản lý chứng từ tài chính kế toán
Lưu trữ hồ sơ thanh toán khoa học, gọn gàng, đảm bảo dễ tra cứu
Thực hiện bảo quản, lưu trữ tài liệu, sổ sách kế toán và các báo cáo đúng quy định về lưu trữ thông tin của khách sạn/ Tập đoàn và phù hợp với quy định của Pháp luật.
5. Các công việc khác: Thực hiện theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, phù hợp với năng lực
- Hỗ trợ chi phí sinh hoạt tại Phú Quốc 3.000.000 đồng/tháng
- Hỗ trợ chi phí nhận việc và chi phí về thăm nhà hàng năm
- Có cơ hội đào tạo theo lộ trình cán bộ nguồn
- Lương tháng 13 theo đánh giá hiệu quả cá nhân và kết quả kinh doanh của công ty
- BHXH theo quy định của nhà nước và chính sách chung của tập đoàn
- Chế độ ưu đãi với các sản phẩm, dịch vụ của Vingroup
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.