Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận sự phân công và báo cáo kết quả công việc cho Trưởng Phòng. Giúp việc cho LĐTĐ trong công tác thư ký bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau:
- Thực hiện công tác thư ký các cuộc họp do Lãnh đạo chủ trì, ghi biên bản họp, truyền đạt theo dõi cập nhật các chỉ đạo của Lãnh đạo tại các cuộc họp/tờ trình hoặc khác.
- Theo dõi, đôn đốc tiến độ công việc theo chỉ đạo của LĐTĐ tại các biên bản họp.
- Công tác chuẩn bị và hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện được giao và/hoặc yêu cầu thực hiện;
- Điều phối hoạt động phiên dịch tại các cuộc họp, sự kiện được giao và/hoặc yêu cầu thực hiện; 5. Công tác hậu cần, tháp tùng tại các cuộc họp, sự kiện được giao và hoặc yêu cầu thực hiện;
- Lưu trữ văn bản, tài liệu, báo cáo
- Các công việc khác được giao và/hoặc yêu cầu thực hiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ, Luật, Tài chính,... hoặc liên quan;
- Từ 05 năm kinh nghiệm tại vị trí các Tập đoàn đa ngành nghề hoặc Công ty trong lĩnh vực BĐS, Xây dựng và có kinh nghiệm thư ký/trợ lý.
- Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian;
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc với cường độ áp lực cao.
- Ưa nhìn, chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.