Mô tả công việc
- Thực hiện công việc phân phối và trưng bày sản phẩm của công ty Ajinomoto Việt Nam tại các cửa hàng thuộc kênh bán hàng truyền thống (chợ, tạp hóa, đại lý,..) trong khu vực bán hàng được giao.
- Trong phạm vi khu vực bán hàng được giao:
- Thực hiện các công việc phát sinh khác của công ty theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Hỗ trợ giao hàng trực tiếp khi có khách mua hàng.
- Giới thiệu và bán các sản phẩm, SKU vào cửa hàng theo đúng yêu cầu của công ty và đảm bảo các sản phẩm của Ajinomoto Việt Nam tại cửa hàng luôn trong tình trạng tốt.
- Quản lý chặt chẽ tiền bán hàng, hàng hóa, hóa đơn, báo cáo và các vật dụng bán hàng.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng trong các tuyến bán hàng được giao bao gồm những khách hàng hiện hữu và những khách hàng mới.
- Thực hiện việc thăm khách hàng và giới thiệu sản phẩm của công ty Ajinomoto Việt Nam theo lịch công tác đã được ký duyệt bởi Trưởng Chi Nhánh.
- Thực hiện các công tác bán hàng đã được mô tả trong cẩm nang bán hàng chuẩn của công ty Ajinomoto Việt nam nhằm đạt mục tiêu mỗi ngày.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
- Năng động và nhiệt tình với công việc.
- Nam từ 22~29 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trơ lên.
- Giao tiếp tốt, chịu khó, chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn.
- Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm bán hàng thị trường là 1 lợi thế).
- Có thể sử dụng vi tính văn phòng phục vụ cho công việc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Từ thứ 2 đến thứ 6 (7:30- 16:30)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Chi nhánh Công ty Ajinomoto Việt Nam tại Hà Nội
Số 672 Đường Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
Quyền lợi
- Trung bình một năm thưởng 4 tháng lương.
- Số ngày phép năm tăng theo thâm niên làm việc.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thử việc 30 ngày, đóng BHXH 100% ngay từ tháng đầu thử việc.
- Có chế độ tăng lương hàng năm.
- Hỗ trợ tiền ăn trưa theo số ngày thực tế làm việc.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 và theo luật lao động Việt Nam.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:45:02
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.