Mô tả công việc
- Trưng bày và hàng hóa tại các phần được giao của thị trường.
- Lập kế hoạch hoạt động trưng bày hàng hóa.
- Đảm bảo tuân thủ và chất lượng của các trưng bày.
- Sử dụng hiệu quả vật phẩm quảng cáo tại điểm bán (POSM).
- Thực hiện tất cả các hoạt động trưng bày theo kế hoạch khuyến mại.
- Tiêu chuẩn hoạt động.
- Quản lý tuyến đường/ hành trình theo các tiêu chuẩn của Công ty Brands Vietnam.
- Số lượng tài khoản tối thiểu mỗi DSR.
- Số lượng tài khoản tối thiểu mỗi ngày.
- Tỷ lệ năng suất tối thiểu.
- FEFO tại các nhà phân phối.
Phát triển con người:
- Làm việc với các DSR theo lịch trình đã lập để đảm bảo thực hiện đúng các hoạt động và đào tạo họ về bán hàng và trưng bày hàng hóa.
- Tiến hành các cuộc tiếp xúc huấn luyện để cải thiện kỹ năng và kiến thức cho DSR.
- Cung cấp thông tin cần thiết cho quản lý để cải thiện hiệu quả hoạt động.
Quản lý và báo cáo:
- Cung cấp báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng theo yêu cầu.
- Báo cáo tất cả các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, sản phẩm mới, giá cả, điều khoản thương mại và bất kỳ thay đổi nào của đối thủ ảnh hưởng đến doanh nghiệp.
- Báo cáo về những cải tiến đề xuất cho RSM để phê duyệt.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát bán hàng hoặc quản lý nhóm.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hoặc sản xuất là một lợi thế.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm, giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Thành thạo DMS quản lý nhân sự bằng DMS
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực và năng động.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.