Mô tả công việc
1. Xếp lịch làm việc, chia ca , phân công nhiệm vụ cho nhân viên Cửa hàng.
2. Giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, điều phối nhân viên và khối lượng công việc hợp lý để phục vụ khách hàng tốt nhất.
3. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc như phàn nàn của khách, mâu thuẫn giữa nhân viên với nhau…
4. Giải quyết những sai sót, bất thường trong quyền hạn của một Supervisor.
5. Lên kế hoạch và phối hợp bộ phận liên quan nhằm thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng trang thiết
bị, máy móc phục vụ công việc của cửa hàng
6. Đề xuất mua dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cần thiết cho cửa hàng.
7. Phối hợp với các Supervisor và Manager của những chi nhánh khácđể lập kế hoạch hoạt động theo định kỳ.
8. Training nhân viên mới, lên kế hoạch đào tạo chéo.
9. Thống kê, ghi chép dữ liệu trong ca làm việc để chuyển cho ca sau.
10. Điều hành các cuộc họp giao ca của bộ phận nếu quản lý vắng mặt.
11. Báo cáo công việc theo quy định.
12. Kiểm tra, theo dõi số lượng hàng hóa nhập vào và bán ra mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng. Kiểm kê và làm báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty
13. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1 Trình độ Chuyên Môn Tốt nghiệp tối thiểu Trung Cấp
2 Kinh nghiệm làm việc Có kinh nghiệm 01 năm Quản lý các cửa hàng F&B
3 Kỹ năng
- Quản lý
- Tổ chức và sắp xếp công việc
- Giải quyết và xử lý tình huống
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel…)
4. Tính cách:
- Có Đạo đức, Trách nhiệm
- Có tính kỷ luật, tinh thần học hỏi gắn bó lâu dài với công ty.
- Vui vẻ, hòa nhã với mọi thành viên trong công ty
Quyền hạn
1. Sắp xếp ca làm việc, duyệt tăng ca theo hoạt động kinh doanh của cửa hàng
2. Có quyền bình đẳng trong việc thực hiện các nhiệm vụ
3. Báo cáo các sự việc gây ảnh hưởng xấu đến hoạt động của cửa hàn
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và phúc lợi khác của công ty
- Được thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Thưởng lương tháng 13
- Cơ hội đào tạo và hợp đồng dài hạn
Địa chỉ làm việc: 310 (số cũ 137) Phan Xích Long, P7. Q.Phú Nhuận, TP.HCM
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.