Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Phòng Phòng thiết kế
Số lượng 01 người
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CƠ BẢN
- Phụ trách phần pháp lý, năng lực kinh nghiệm chung phục vụ cho phòng thiết kế..
- Phụ trách Hồ sơ dự thầu / chào giá:
- Liên hệ mua /nộp hồ sơ mời thầu /hồ sơ dự thầu.
- Chuẩn bị tài liệu/ hồ sơ dự sơ tuyển.
- Theo dõi thông tin mời thầu, kết quả đấu thầu; soạn thảo/ phát hành các văn bản làm rõ thông tin gói thầu.
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý, lập bảng tổng hợp mục lục dự thầu ( bao gồm tiến độ thực hiện ) để đáp ứng tiến độ gói thầu.
- Tổng hợp hồ sơ của các cá nhân phụ trách thành bộ hồ sơ hoàn chỉnh để nộp thầu: bao gồm hồ sơ pháp lý, năng lực, phần kỹ thuật, phần thương mại ...
- Theo dõi tiến độ, lập hồ sơ nghiệm thu thanh toán cho các hợp đồng thiết kế, báo cáo tiến độ hợp đồng thiết kế cho cấp quản lý.
- Phụ trách in ấn, phát hành các hồ sơ, tài liệu có liên quan.
- Soạn thảo công văn, văn bản khi có yêu cầu;
- Lưu trữ/ lập danh mục theo dõi lưu trữ tài liệu, hồ sơ dự án;
- Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình;
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
CÁC YÊU CẦU CHÍNH ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng/trung cấp (Ưu tiên chuyên ngành môi trường)
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Yêu cầu cẩn thận, tỉ mỉ cao
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, sẵn sàng chịu được áp lực công việc cao, có trách nhiệm.
- Giao tiếp tốt, tự tin
- Có ý thức tự giác cao, thái độ tốt, có khả năng tổ chức công việc.
QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG
- Lương thỏa thuận tùy vào năng lực (6 - 8 triệu), trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Thưởng theo kết quả làm việc của cá nhân và Công ty.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Hoạt động tập thể: sinh nhật, teambuilding, du lịch hằng năm….
- Nhân viên được hưởng quyền lợi như quy định của Luật Lao động.
YÊU CẦU HỒ SƠ
- CV
- Bằng tốt nghiệp
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (có thể bổ sung sau)
- Đơn xin việc (có thể bổ sung sau)
- Các bằng cấp có liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.