Mô tả công việc
• Triển khai các thủ tục pháp lý Dự án theo quy định của pháp luật đầu tư, xây dựng...
• Thủ tục thẩm tra, thẩm định, phê duyệt Quy hoạch chi tiết 1/500/TMB và Phương án Kiến trúc;
• Thủ tục thoả thuận và đấu nối.., PCCC, ĐTM, cung cấp thông tin dự án.
• Thủ tục trình phê duyệt Dự án đầu tư, tổng mức ĐT, thiết kế cơ sở; thiết kế kỹ thuật hoặc TKBVTC;
• Thủ tục xin cấp phép xây dựng;
• Chịu trách nhiệm triển khai các thủ tục pháp lý về đất đai (quyết định giao đất, thẩm định giá đất, xác định tiền sử dụng đất...) của các dự án;
• Chủ trì việc quản lý đất đai, xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc thực hiện thủ tục nghĩa vụ tài chính với Nhà nước;
• Thủ tục về đất đai, phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc thực hiện thủ tục nghĩa vụ tài chính với Nhà nước;
• Quản lý các đầu mối quan hệ; Thực hiện các công tác đối ngoại với các Tổ chức, cá nhân cơ quan quản lý Nhà nước liên quan đến nhiệm vụ của Ban.
• Lập và kiểm soát kế hoạch ngân sách phát triển của dự án trình Lãnh đạo phê duyệt.
• Xây dựng kế hoạch nhân lực, ngân sách đảm bảo nguồn lực để điều hành quản trị dự án trong khu vực đảm bảo đúng kế hoạch đề ra.
• Tạo dựng môi trường học hỏi, giao lưu, đoàn kết cho tất cả các nhân viên trong nhóm nhằm tạo mức độ gắn kết lâu dài với công ty.
• Phối hợp các Phòng, Ban liên quan (Đầu tư, Quy hoạch, Kinh doanh...) để nghiên cứu thông tin, các chỉ tiêu Quy hoạch để Lập hồ sơ đề xuất Dự án trình HĐQT và Ban TGĐ chấp thuận.
• Hoạch định kế hoạch thực hiện và phối hợp với bộ phận Quy hoạch và Quản lý thiết kế đảm bảo các công tác pháp lý dự án được thực hiện. Chủ trì việc thực hiện các thủ tục pháp lý; làm việc với các cơ quan ban ngành các cấp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: tốt nghiệp đại học từ các chuyên ngành Luật
- Kinh nghiệm: Từ 03 năm trở lên kinh nghiệm: Luật, Ngành/nghề: Luật,...phát triển dự án ...
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Phát triển dự án. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng Bất động sản Công nghiệp
- Có kinh nghiệm quản lý và phát triển dự án.
- Kỹ năng thuyết trình tốt, đàm phán tốt.
- Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh lưu loát.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: thỏa thuận, thưởng tháng lương 13, thưởng SXKD và thưởng dự án ...
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe hàng năm, các đãi ngộ chăm lo đời sống nhân viên
Nghỉ phép có lương
Nghỉ phép năm
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.