Mô tả công việc
- Trưng bày, quản lý hàng hóa, cơ sở vật chất cửa hàng:
Vệ sinh sản phẩm, quầy kệ, khu vực bán hàng
Trưng bày và bảo quản sản phẩm theo quy định
Quản lý, đề xuất cải tiến cơ sở vật chất tại cửa hàng
- Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng (Bán trực tiếp và online):
Lập kênh tiktok và livestream bán hàng theo yêu cầu phát sinh tại từng thời điểm
Tư vấn giá cả, sản phẩm, chốt đơn hàng cho khách
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình bảo hành sản phẩm
Ghi nhận, báo cáo, giải quyết phản ánh, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
Cập nhật thay đổi đơn hàng cho xưởng, khách hàng
Cập nhật giá, thay đổi thông tin sản phẩm khi có sự thay đổi
- Nhập hàng và chuyển hàng theo yêu cầu từ quản lý và các cơ sở khác
- Lập báo cáo bán hàng, thu chi hàng ngày, Phối hợp bộ phận Kế toán kiểm soát, đối chiếu doanh thu và các khoản thanh toán đơn hàng
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ và theo yêu cầu phát sinh
Yêu cầu công việc
Sẵn sàng tăng ca vào các ngày Lễ (8.3, 20.10, Noel...)
Cẩn thận, tỉ mỉ
Chủ động, luôn tìm giải pháp cho các vấn đề
Kiên trì- Trung thực
Từ 1 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành thời trang/bán lẻ/dịch vụ làm đẹp/hàng tiêu dùng
Tin học văn phòng cơ bản (word, excel)
Phân tích, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống
Giao tiếp tốt
Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Cầu toàn trong công việc
Quyền lợi
Lộ trình thăng tiến rõ ràng (theo hướng Chuyên môn hoặc Quản lý)
Nghỉ phép 15 ngày/năm
Tham gia các sự kiện, hoạt động nội bộ của công ty: trà chiều, bonding, team building...
Được hưởng các chính sách phúc lợi, BHXH
Cơ hội đánh giá tăng lương định kỳ 2 lần/năm với cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Thưởng cuối năm từ 1- 3 tháng lương, thưởng vào các dịp lễ, Tết theo quy định của công ty
Tham gia các buổi training nội bộ, các khóa học để được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy
Lương 25k/h + doanh số: Thu nhập 7- 15tr
Luôn được lắng nghe, tư vấn và đồng hành để hoàn thiện và phát triển hơn trong công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 20:15:03
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.