Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích thông tin thị trường, các đối thủ cạnh tranh về các chỉ số kinh doanh Tài khoản & Huy động và đề xuất điều chỉnh/xây dựng giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng tính cạnh tranh của sản phẩm TPBank.
- Phân tích dữ liệu khách hàng hiện hữu để hiểu rõ hành vi giao dịch các sản phẩm Tài khoản & Huy động của khách hàng, phân khúc khách hàng & đưa ra cơ chế, chính sách nhằm khai thác hiệu quả, phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
- Theo dõi, quản lý dữ liệu doanh số bán hàng, phân tích số liệu, thực hiện các báo cáo về tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh sản phẩm Tài khoản – Huy động và có những đề xuất điều chỉnh chương trình, chính sách bán hàng & thúc đẩy bán hàng, chính sách KPIs phù hợp & hiệu quả
- Chịu chỉ tiêu kinh doanh mảng sản phẩm mình phụ trách
- Các công việc khác theo sự điều phối của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị Kinh doanh tại các trường: ĐH Ngoại thương, HV Ngân hàng, HV Tài chính, ĐH Kinh tế Quốc dân.
- Am hiểu về các sản phẩm ngân hàng bán lẻ, đặc biệt là các sản phẩm về tài khoản, huy động
- Có từ 04 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực phát triển sản phẩm tại ngân hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về phân khúc Khách hàng, phân tích dữ liệu.
- Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt
- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 35 Tr - 50 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.