Mô tả công việc
Bảo hiểm xã hội
Thực hiện các thủ tục chi trả chế độ BHXH (thai sản, ốm đau,...) theo quy định pháp luật.
Theo dõi, đối chiếu số liệu trích nộp cho cơ quan BHXH.
Thực hiện thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc.
Đăng ký mới, báo tăng/giảm BHXH cho CBNV.
Thuế TNCN
Quyết toán thuế TNCN cho CBNV theo ủy quyền.
Đăng ký mã số thuế; theo dõi, lập bảng kê khai thuế thu nhập cá nhân.
Chấm công, tính lương
Chịu trách nhiệm kiểm tra dữ liệu chấm công của CBNV.
Tính lương, thưởng; làm hồ sơ thanh toán, theo dõi quá trình chuyển lương.
Quản lý hồ sơ CBNV, HĐLĐ
Làm HĐLĐ, phụ lục HĐLĐ, cập nhật mức lương và các phụ cấp.
Quản lý hồ sơ CBNV, cập nhật thông tin CBNV trên hệ thống dữ liệu theo dõi.
Theo dõi quá trình ký kết HĐLĐ của nhân viên.
Các công việc khác
Giải đáp thắc mắc của CBNV liên quan đến hợp đồng lao động, lương và chế độ phúc lợi.
Tham mưu cải tiến quy trình/quy định thuộc lĩnh vực phụ trách.
Thực hiện các báo cáo liên quan lĩnh vực phụ trách.
Yêu cầu công việc
Am hiểu về quy định của Luật Lao động, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh.
Có khả năng xử lý dữ liệu tốt.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong công tác tính lương, phúc lợi.
Quyền lợi
Đồng nghiệp đồng thuận, gắn kết,...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,...
Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, sinh nhật, hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Đãi ngộ cơm trưa tại Công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 23:30:03
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.