Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý chung mọi hoạt động của Phòng khám
- Xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh tại Phòng khám trong phạm vi quyền hạn và khả năng
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy trình, quản lý hồ sơ, chứng từ, sổ sách, nhập dữ liệu phần mềm,...
- Quản lý nhân sự tại Phòng khám
- Quản lý, thực hiện các công tác Hành chính tại Phòng khám
- Phối hợp cùng các phòng ban công ty để thực hiện công việc
- Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên ngành Quản trị, kinh doanh, đối ngoại,…
- Ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương
- Ngoại hình khá
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Có thiện cảm
- Nhiệt tình, trung thực, thẳng thắn
- Có kinh nghiệm làm việc tại các Phòng khám nha khoa
- Thời gian làm việc: từ 7h30 đến 17h00 3 ngày/tuần, 7h30-19h30 3 ngày/tuần. Chủ nhật 8h00-17h00.
- Tháng off 2 ngày + 1 ngày phép năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: 27 - 40
- Ngày nghỉ: Nghỉ 2 ngày/tháng + 1 ngày phép năm (các ngày nghỉ không rơi vào thứ 7, chủ nhật)
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.