Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý và phát triển khách hàng:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các nhãn hàng
- Hiểu rõ nhu cầu và kỳ vọng của các nhãn hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ và giải pháp phù hợp.
- Làm việc với các nhãn hàng và đội ngũ nội bộ để đảm bảo thông tin được truyền đạt một cách rõ ràng và hiệu quả.
- Theo dõi và phân tích hiệu suất các chiến dịch, báo cáo và đưa ra đề xuất cải thiện hàng tháng.
2. Lập Kế hoạch:
- Lập kế hoạch, phân bổ công việc và ngân sách phù hợp cho dự án.
- Làm việc với các nhãn hàng để lập kế hoạch sản xuất nội dung và các hoạt động marketing liên quan.
3. Quản lý Dự án:
- Phân bổ công việc, phối hợp với các bộ phận khác (content, media, performance,...) để đảm bảo triển khai dự án đúng tiến độ và yêu cầu của các nhãn hàng
- Quản lý ngân sách và hiệu quả dự án, đưa ra đề xuất phù hợp để tối ưu hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong Media/Creative/Online Marketing Agency
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành truyền thông quảng cáo, đã từng làm việc với các nhãn hàng là một lợi thế
- Có mối quan hệ rộng với các khách hàng tiềm năng, nhà cung cấp và người nổi tiếng là một lợi thế lớn
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và quản lý khách hàng tốt
- Khả năng làm việc nhóm và giao tiếp với các phòng ban nội bộ tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Miễn phí gửi xe tại Tòa nhà
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển hàng năm trong nước và nước ngoài. - Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h Thứ 2 - Thứ 6 và 8h30 - 12h Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
- Phúc lợi:
- Đầy đủ quyền lợi thưởng lễ tết, BHXH, thẻ BHSK Bảo Việt, du lịch nghỉ mát,...
- Lương tháng thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh, thưởng thâm niên
- Quà tặng các ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,...)
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển VHDN - Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.