Quảng Ngãi
Mô tả công việc
Vị trí này chỉ ưu tiên tuyển NỮ. Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm giám sát đội ngũ nhân viên tiếp thị tại các điểm bán (PG/PA).
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, quản lý, đào tạo đội ngũ Trưởng nhóm tiếp thị và giám sát việc thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng trong hệ thống điểm bán, quán nhậu, nhà hàng được phân công nhằm đạt được mục tiêu sản lượng đề ra.
1. Thực hiện kế hoạch chỉ tiêu sản lượng trong khu vực được giao.
2. Thực hiện thăm viếng thị trường trong khu vực được phân công và tiến hành huấn luyện thực địa đối với đội ngũ Trưởng nhóm tiếp thị và Nhân viên tiếp thị.
3. Triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng trong khu vực được phân công - Trao đổi và phân bổ sản lượng, vật phẩm quảng cáo và hướng dẫn thực hiện cho đội ngũ Trưởng nhóm tiếp thị - Giám sát, kiểm soát và hỗ trợ thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng - Đánh giá hiệu quả từng chương trình hỗ trợ bán hàng và đề xuất biện pháp gia tăng hiệu quả
4. Quản lý đội ngũ tiếp thị. Tuyển dụng, huấn luyện và quản lý đội ngũ Trưởng nhóm tiếp thị
5. Tham mưu, ý kiến về việc quảng bá hình ảnh sản phẩm, chăm sóc khách hàng và thúc đẩy hoạt động bán hàng dựa trên thông tin về thị trường, khách hàng và đối thủ của đội ngũ Nhân viên tiếp thị.
6. Xử lý khiếu nại của khách hàng & nhân viên
7. Hoàn thành các báo cáo trong thời gian quy định
8. Các công việc khác được phân công bởi cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Marketing.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bia, rượu, nước giải khát.
- Am hiểu tâm lý khách hàng và công tác thị trường.
- Công việc đòi hỏi phải sử dụng vi tính ở mức độ thành thạo Word, biết nhập liệu và truy xuất trên phần mềm chuyên dụng; email, internet ở mức độ trung bình và cơ bản Excel
- Chủ động, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
- Khả năng làm việc độc lập/ nhóm và chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng triển khai công việc, tổng hợp và phân tích báo cáo.
- Kỹ năng quản lý, đào tạo nhân viên
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Sẵn sàng làm việc buổi tối (ngoài giờ) thường xuyên và di chuyển khác địa bàn khi cần thiết.
- Giới tính: Nữ. Có ngoại hình tốt (không dị tật).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn.
- Đào tạo chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.