Việc làm Thương mại MESA

Cập nhật 20/12/2024 13:42
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Giám Sát Nhà Hàng
Thương mại MESA
92 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- San Fu Lou Phan Chu Trinh (Số 6 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)
San Fu Lou Vincom Trần Duy Hưng (Tầng L4, Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội)
San Fu Lou Vincom Metropolis (Tầng 2, Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội)

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động của nhân viên trong nhà hàng, đánh giá biểu hiện làm việc của nhân viên và làm bảng tiến cử và đánh giá đưa cho quản lý.
  • Hỗ trợ quản lý trong việc dự đoán khối lượng công việc bằng cách cập nhật thông tin những buổi họp mặt và sự kiện sắp tới, giúp đỡ trong việc chuẩn bị ứng phó một cách hợp lý và tiết kiệm nhất.
  • Hỗ trợ nhân viên trong nhiều công việc một cách nhiệt tình và tận tâm với năng suất và dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.
  • Có nhiệm vụ hướng dẫn nhân viên cách sử dụng các thiết bị, và đảm bảo sử dụng chính xác theo tiêu chuẩn hoạt động.
  • Có nhiệm vụ ngăn chặn và loại bỏ các hao phí trong chi phí mua thực phẩm cũng như đồ gia vị mà được tính trong tổng chi phí.
  • Đảm bảo kiểm tra tại chỗ tất cả thức ăn, thức uống đều được thanh toán đúng với giá niêm yết, thường xuyên nâng cao cảnh giác về các sai phạm trong việc xử lý tiền bạc của nhân viên mình giám sát.
  • Điều hành giám sát khu vực để đảm bảo không xảy ra sự mất trật tự và bán các thức uống có cồn ở mức độ cho phép; tự đánh giá, xác định các vị khách có vẻ say và giải quyết với thái độ chuyên nghiệp.
  • Tự giải quyết nếu như có xuất hiện sai lệch trong hóa đơn thanh toán của khách hàng, sau đó liện hệ với cấp trên trực tiếp; tất cả các sai lệch hay hóa đơn trống đều phải được ký xác nhận tại chổ lại kèm theo lời giải thích hợp lý hay
  • Có khả năng điều hành các hoạt động của nhà hàng khi quản lý vắng mặt, các nhiệm vụ đó là: phân công công việc cho nhân viên, lên lịch nghỉ lễ, hướng dẫn công việc, tham dự các hội thảo ngành ăn uống, tiếp tục đào tạo nhân viên và điều hàng tất cả các khía cành hoạt động của nhà hàng.
  • Quen với các thủ tục và chính sách của nhà Hàng liên quan đến vị trí công việc của mình
  • Phải thành thạo về các quy định an toàn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 1 năm tại vị trí tổ trưởng tại nhà hàng/khách sạn.
  • Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.

Quyền lợi được hưởng

- Lương + thưởng + Tips.

- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 06 ngày/tuần.

- Phụ cấp ca gãy, phụ cấp cơm & gửi xe.

- Thưởng Lễ/Tết, lương khi làm lễ và tăng ca sẽ được tính theo Luật Lao động.

- Được tham gia các hoạt động nội bộ và hoạt động dã ngoại.

- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm bắt buộc, các cấp quản lý được tham gia bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe 24/7 và hưởng các chế độ như Luật Lao động quy định.

- Đánh giá năng lực và xem xét điều chỉnh lương hằng năm.

- Được đào tạo bởi các Quản lý Cấp cao từ các Khách sạn & Nhà hàng 5 sao.

- ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT 20% KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI CÁC NHÀ HÀNG THUỘC HỆ THỐNG D1 CONCEPTS.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Thương mại MESA Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
20 Bùi Thị Xuân

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.

Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.

Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng

Mission

Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.

Những nghề phổ biến tại Thương mại MESA

Bạn làm việc tại Thương mại MESA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại MESA

Thương mại MESA

Click để đánh giá