Mô tả công việc
Nhận, chuyển công văn, giấy tờ liên quan trực tiếp đến Trưởng Phòng; thực hiện giao tiếp, liên lạc, bố trí, sắp xếp chương trình làm việc hàng ngày cho Trưởng Phòng.
Có thể đi công tác trong thành phố hoặc ngoại tỉnh theo yêu cầu của Trưởng Phòng.
Các yêu cầu khác từ Trưởng Phòng.
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint), các ứng dụng Internet;
Biết sắp xếp nhanh các lịch trình công việc cho Trưởng Phòng;
Có kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết công việc nhanh chóng, chính xác;
Cần làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và hoàn thành thành công việc đúng thời hạn được giao;
Công việc yêu cầu cần đưa ra các quyết định ảnh hưởng đến kết quả của bộ phận;
Có kỹ năng thuyết phục các thành viên trong nhóm và khách hàng;
Vui tính, hài hước, dễ kết nối, hoạt bát;
Công việc cần sự giao tiếp với nhiều người;
Ưu tiên có tham gia chơi thể thao.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ cơm trưa cho nhân viên.
Tham gia hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ; du lịch hàng năm.
Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Được tham gia các hoạt động tập thể, rèn luyện thể chất: chạy bộ, cầu lông,...
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.