Việc làm Thương mại MESA

Cập nhật 20/12/2024 13:42
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Chuyên Viên Nhân Sự
Thương mại MESA
92 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô A60 khu đấu giá 3ha Đức Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm

Mô tả công việc

1. Công tác tuyển dụng, đào tạo và truyền thông nội bộ:

- Thự hiện tuyển dụng theo chỉ tiêu được giao

- Thực hiện công việc theo quy trình tuyển dụng

- Lập kế hoạch và đánh giá hiệu quả các phương án, kênh tuyển dụng

- Đề xuất các phương án hiệu quả và tiết kiệm

- Tiếp đón, giới thiệu nhân sự mới.

- Lập kế hoạch đào tạo (nội dung, thời lượng); Thực hiện biên soạn nội dung đào tạo; trực tiếp đào tạo hội nhập nhân sự mới và bàn giao nhân sự.

- Phối hợp với Nhân viên HCNS hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới

- Truyền thông các hoạt động, sự kiện nội bộ trong công ty.

2. Công tác quản trị nhân sự, quan hệ lao động:

- Thực hiện các thủ tục hành chính cho nhân sự: Tiếp nhận nhân sự, bổ nhiệm điều động, chấm dứt...các quyết định và hợp đồng lao động.

- Chủ động giải quyết các mối quan hệ lao động trong khả năng và quyền hạn;

- Quản lý hồ sơ và cập nhật data nhân sự

3. Chấm công, tính lương:

-Thực hiện chấm công, theo dõi nghỉ phép;

- Thực hiện tính lương

- Giải quyết các vấn đề liên quan đến công, lương cho người lao động.

4. Chế độ chính sách, phúc lợi:

- Thực hiện đề xuất, giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động đúng, đủ, kịp thời: BHXH, thuế TNCN. Thực hiện các giao dịch vớ các cơ quan liên quan,

- Thực hiện thanh toán BHXH hàng tháng theo quy định;

- Thưởng các ngày lễ, tết...Đúng đủ, kịp thời

- Các chính sách phúc lợi khác cho người lao động theo quy định của Công ty.

5. Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Nhân sự Cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ;

- Độ tuổi: Từ 25 - 32 tuổi;

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các Khối ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật, Thương mại, Quản trị KD;

- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm ở vị trí tương đương;

- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power …), các ứng dụng như canva, chatGPT;

- Khả năng làm việc nhóm, linh động, khả năng làm việc trong những môi trường khác nhau và dưới áp lực công việc;

- Tư duy dịch vụ và kết nối. Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt;

- Phẩm chất cá nhân: thẳng thắn, trung thực, cẩn thận, cầu tiến, ham học hỏi để phát triển bản thân;

- Có thể đi công tác là 1 lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng từ 10-12triệu/ tháng;

- Được ăn trưa tại Công ty, được phụ cấp tiền điện thoại;

- Được cung cấp đầy đủ dụng cụ làm việc; Được cấp đồng phục hàng năm;

- Có xe ô tô Công ty đưa đón khi đi gặp khách hàng hoặc đi công tác;

- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lương tháng 13; Nghỉ mát, Teambuilding, chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ…;

- Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định;

- Được review lương theo quy định chung của Công ty;

- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhân văn;

- Được đào tạo hướng dẫn về nghiệp vụ và chuyên môn để trở thành một Kinh doanh chuyên nghiệp.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Thương mại MESA Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
20 Bùi Thị Xuân

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.

Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.

Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng

Mission

Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.

Những nghề phổ biến tại Thương mại MESA

Bạn làm việc tại Thương mại MESA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại MESA

Thương mại MESA

Click để đánh giá