Mô tả công việc
- Quản lý vật phẩm khuyến mại, quà tặng, POSM
- Hướng dẫn & theo dõi cửa hàng thực hiện các chương trình kinh doanh theo đúng thiết kế.
- Tổ chức các sự kiện offline: khai trương, trải nghiệm sản phẩm, tri ân khách hàng,... các hoạt động Marketing Offline khác.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo.
- Lên kế hoạch và triển khai hỗ trợ phòng kinh doanh, khối cửa hàng xây dựng chương trình bán hàng (Khuyến mại, triển lãm...)
- Quản lý các hạng mục POSM tại hệ thống cửa hàng
- Nghiên cứu thị trường và đưa ra ý tưởng triển khai kinh doanh
- Quản lý việc phát tờ rơi, chạy roadshow, treo phướn, bandroll,...
Yêu cầu công việc
- Lương vị trí: Căn bản + Thưởng theo chính sách của Ngành hàng.
- Chính sách mua hàng nội bộ
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Là môi trường thuận lợi để học tập trao dồi các kỹ năng mềm (giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề trong môi trường thực tế, làm việc nhóm,...).
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
Quyền lợi
Yêu cầu công việc
- Có khả năng phân tích dữ liệu và thiết lập triển khai công việc
- Sáng tạo, năng động, trẻ, chịu được áp lực công việc cao.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương. ưu tiên trong ngành bán lẻ
- Sử dụng thành thạo máy tính, office, google docs, thiết kế cơ bản, Ưu tiên có kỹ khả năng sử dụng Photoshop cơ bản.
- Đam mê kinh doanh, quảng cáo, tiếp thị và bán lẻ.
- Đã từng tham gia tổ chức các sự kiện, các hội nghị, các hoạt động tại điểm bán.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và chịu được áp lực công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:50:03
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.