MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản trị hệ thống lương, thưởng, chính sách, dữ liệu nhân sự
- Quản lý dữ liệu nhân sự trên HRM, đảm bảo tính chính xác theo cấu trúc doanh nghiệp/ phòng ban/ nhân viên;
- Quản lý hệ thống chính sách liên quan tới lương, thưởng, đãi ngộ.
2. Chi trả tiền lương, thưởng, phúc lợi:
- Lập ngân sách quỹ lương, thưởng của khối phụ trách;
- Đảm bảo tính chính xác trong tính lương, tính thưởng;
- Lập báo cáo tiền lương và các báo cáo theo quy định.
3. Thuế- bảo hiểm
- Quản lý việc thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm: tăng, giảm, thanh toán chế độ bảo hiểm, cấp sổ và chốt sổ cho người lao động;
- Hướng dẫn hồ sơ và làm thủ tục đăng ký mã số thuế cá nhân, giảm trừ gia cảnh;
- Tư vấn, giải đáp và hướng dẫn nhân viên các vấn đề về bảo hiểm bắt buộc và bảo hiểm sức khỏe.
4. Đánh giá định kỳ
Thực hiện các kỳ đánh giá đối với toàn thể nhân viên.
5. Quản trị và phát triển nhân viên:
- Đào tạo, hướng dẫn về mặt quy trình, quy định, văn bản liên quan tới công tác nhân sự cho nhân viên CnB, Admin – VP chi nhánh
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương tự, trong các doanh nghiệp từ 1000 nhân viên trở lên.
- Kỹ năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm (5-10 nhân viên)
- Khả năng phân tích và xử lý số liệu tốt. Thành thạo các công cụ MS office/Google Sheet.
- Hiểu biết đầy đủ về luật, quy định của nhà nước về bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần phối hợp, tư vấn và hỗ trợ.
- Kỹ năng xử lý vấn đề con người, quan hệ lao động, quan hệ với các đối tác/ phòng ban.
QUYỀN LỢI VÀ CHÍNH SÁCH:
- Thu nhập cạnh tranh ~$2000/tháng;
- Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương; thưởng cuối năm;
- Môi trường làm việc trẻ cực kỳ sáng tạo và năng động;
- Được trao quyền với nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến hấp dẫn;
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, các chế độ đãi ngộ cho nhân sự quản lý;
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm sức khỏe cao cấp;
- Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp dành cho Level 3-3 trở lên theo quy định của công ty.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Ứng viên gửi CV cá nhân về địa chỉ mail: [email protected] với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển
- Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số
điện thoại: 024 6253 7073
- Địa chỉ: Tầng 4, 5 tòa nhà 1A Yết Kiêu, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.