Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra hồ sơ chứng từ thanh toán và lập đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp theo quy định của công ty.
- Nhận hóa đơn từ nhà cung cấp, kiểm tra đối chiếu, đảm bảo tính hợp lý, chính xác của chứng từ.
- Quản lý và kiểm soát chứng từ kế toán: Hóa đơn đầu vào, đầu ra, hợp đồng…
- Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu công nợ phải thu - phải trả khách hàng.
- Lập phiếu thu - chi tiền mặt, tạm ứng và theo dõi tạm ứng.
- Cập nhật dữ liệu vào phần mềm.
- Theo dõi và làm các công việc liên quan đến giao dịch ngân hàng.
- Sắp xếp lưu trữ chứng từ, dữ liệu kế toán theo quy định.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán.
- Yêu cầu có kinh nghiệm kế toán từ 1~3 năm.
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm với công viêc.
- Chịu được áp lực công việc.
- Khả năng thích ứng với sự thay đổi liên tục, đa nhiệm, linh hoạt.
- Sử dụng thành thạo bộ Microsoft Office (Excel, Word, v.v., ...) và phần mềm kế toán.
- Tiếng Anh giao tiếp (trình độ B trở lên).
QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiêu chuẩn cao.
- Có cơ hội thăng tiến, được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Có tinh thần sẵn sàng học hỏi.
- Mức lương cạnh tranh, đầy đủ chế độ.
- Chế độ nâng lương 1 năm 1 lần, du lịch, thưởng, nghỉ Lễ/Tết...
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Địa chỉ: Lô A4a, đường 19C, Khu E-Office Park, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.