Mô tả công việc
-
Quản lý và vận hành sàn TMĐT
-
Đảm bảo hoạt động của gian hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Tiktok, Amazon, Alibaba…) diễn ra trơn tru.
-
Cập nhật, quản lý và tối ưu hóa danh mục sản phẩm, bao gồm thông tin sản phẩm, giá cả, và hình ảnh.
-
Kiểm tra và xử lý các lỗi kỹ thuật hoặc gián đoạn liên quan đến hoạt động của gian hàng.
-
Theo dõi và phản hồi đánh giá, phản hồi của khách hàng trên sàn.
-
Xây dựng và phát triển gian hàng
-
Lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch sale theo lịch của sàn TMĐT hoặc yêu cầu nội bộ.
-
Phát triển các chiến lược tăng trưởng như tối ưu hóa hiển thị, xếp hạng sản phẩm, và SEO trên sàn.
-
Tạo mối quan hệ tốt với đội ngũ quản lý của sàn để cập nhật chính sách và chương trình hỗ trợ.
-
Chạy quảng cáo nội sàn (In-App Advertising)
-
Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo nội sàn (Shopee Ads, Tiktok Ads…).
-
Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý theo từng chiến dịch và sản phẩm.
-
Theo dõi hiệu quả quảng cáo: CPC, CTR, ROI, tỷ lệ chuyển đổi, thứ hạng sản phẩm.
-
Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo, sử dụng các công cụ như đấu thầu từ khóa, remarketing, và phân tích đối thủ cạnh tranh.
-
Phân tích dữ liệu quảng cáo để đưa ra chiến lược cải thiện hiệu quả và tối đa hóa doanh thu.
-
Phân tích và tối ưu hiệu quả bán hàng
-
Theo dõi và phân tích số liệu kinh doanh trên sàn (doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi, traffic, tồn kho…).
-
Báo cáo hiệu quả bán hàng, đề xuất giải pháp để tối ưu hóa doanh thu và giảm chi phí vận hành.
-
Tối ưu quy trình xử lý đơn hàng, từ khâu đặt hàng, đóng gói đến giao hàng, nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
-
Hỗ trợ và phối hợp nội bộ
-
Làm việc với các bộ phận liên quan (Marketing, Kế toán, Kho vận) để đồng bộ hóa hoạt động kinh doanh trên sàn.
-
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, đổi trả, bảo hành sản phẩm trên sàn.
Yêu cầu công việc
-
Am hiểu các công cụ chạy quảng cáo nội sàn, như Shopee Ads Manager, Tiktok Seller, và các nền tảng tương tự…
-
Kinh nghiệm thực chiến với tối ưu hóa quảng cáo nội sàn, phân tích từ khóa và quản lý ngân sách.
-
Kỹ năng phân tích số liệu tốt, sử dụng thành thạo Excel, các phần mềm quản lý dữ liệu hoặc CRM.
-
Khả năng giao tiếp, xử lý vấn đề và làm việc nhóm hiệu quả.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.